- Nữ diễn viên cùng ông xã Đức Thắng khiến nhiều người thích thú khi vừa thực hiện bộ ảnh hoài niệm về tuổi thanh xuân đáng nhớ.

{keywords}

Là một trong những cặp đôi đang được ngưỡng mộ, Bảo Thanh tiếp tục khiến người phải ghen tị khi cùng ông xã thực hiện bộ ảnh về tuổi thanh xuân. 

{keywords}
Bảo Thanh tâm sự: "Tôi và chồng học cùng trường cách nhau vài khóa. Nhân dịp 2/9 về quê thăm gia đình hai bên nên hai đứa lại nảy ra ý định về trường cũ chụp ảnh kỷ niệm vì ngày xưa chẳng có tấm hình nào chụp chung".
{keywords}
"Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm. Mỗi người khi ra đời lại có một hướng đi và cách sống khác nhau nhưng chúng tôi may mắn có chung nhiều quan điểm và định hướng. Chúng mình muốn sống thật chậm để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa" - Nữ diễn viên thổ lộ.
{keywords}
Cô con dâu trong 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' ngoài đời có cuộc sống viên mãn. Cùng chứng kiến Bảo Thanh qua những vai diễn từ khi lên 8 cho tới bây giờ, khán giả có thể dễ dàng nhận ra sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ diễn viên.
{keywords}
Khởi nghiệp chậm hơn các bạn cùng lứa Bảo Thanh hóa 'em gái mưa' tình tứ bên ông xãvì phải tập trung cho việc sinh con, Bảo Thanh quay lại làm nghề từ con số nhưng với sự cố gắng, thành công ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất.
{keywords}
Bảo Thanh cho biết những giải thưởng cô có được ngày hôm nay không chỉ thể hiện sự công nhận và đánh giá cao từ những nhà chuyên môn, mà nó còn là tình yêu rất lớn mà cô nhận được từ phía khán giả. 
{keywords}
Bảo Thanh cùng ông xã đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và sắp tới sẽ lên lớp 2. 
{keywords}

Dù công việc bận rộn nhưng Bảo Thanh luôn quan điểm phải sống thật chậm để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Tùng Nguyễn

Ảnh: Huy Ngọc 

Chồng Bảo Thanh vừa rửa bát vừa xem bóng đá

Chồng Bảo Thanh vừa rửa bát vừa xem bóng đá

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ ảnh chụp trộm chồng vừa rửa bát vừa xem bóng đá.

Ngắm trọn đường cong 'không phải dạng vừa đâu' của Bảo Thanh

Ngắm trọn đường cong 'không phải dạng vừa đâu' của Bảo Thanh

Dù đã là bà mẹ một con nhưng thân hình quyến rũ và vô cùng gợi cảm của nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị.