{keywords}

Bảo Thanh cùng chồng đang có chuyến đi nghỉ dưỡng đầu năm. Đây là chuyến đi biển đầu tiên  kể từ khi nữ diễn viên Về nhà đi con sinh con thứ hai đầu mùa hè năm ngoái. Dù mới sinh được 8 tháng nhưng Bảo Thanh đã tự tin diện bikini một mảnh khoe vóc dáng thon gọn khiến fan ngỡ ngàng.

{keywords}

Nhiều người nổi tiếng như MC Thái Dũng, Tuấn Tú, Quang Minh, diễn viên Hà Hương, Tú Oanh, Bảo Hân... đều thể hiện sự bất ngờ trước hình ảnh mới từ Bảo Thanh. Khi một khán giả khen nữ diễn viên chân dài, Bảo Thanh hài hước đáp là do người bấm máy, tức chồng cô, nằm để chụp. 

{keywords}

Cùng với đó, Bảo Thanh chia sẻ loạt ảnh cho chồng chụp kèm câu chuyện hài hước liên quan đến cơ duyên chuyến đi. "Đẻ xong công chúa cho chú, chú thưởng cho chuyến đi chơi tới đúng nơi mình yêu đắm đuối. Đam mê dịch chuyển, ăn uống và cảnh đẹp nên chú hé răng cái là mình gật đầu ngay. Tội gì! Cảnh đẹp là thật. Trong con mắt của chú nom em màu mỡ là thật, còn ngoài như nào em không biết nhé".

{keywords}

Có thể thấy Bảo Thanh dù chưa cao tới 1m60 nhưng nữ diễn viên rất tự tin diện trang phục bikini khoe dáng dưới ống kính của chồng. Trước khi sinh bé thứ hai, nữ diễn viên cũng từng nhiều lần mặc đồ bơi "đốt mắt" người hâm mộ khi đi biển.

{keywords}

Bảo Thanh kết hôn khá sớm và sinh con trai đầu lòng khi mới 21 tuổi. 5 năm qua, nữ diễn viên liên tục ghi dấu ấn qua các phim Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con... Tên tuổi đang lên, cô tuyên bố tạm ngừng đóng phim vào tháng 7/2020 để hoàn thành kế hoạch sinh bé thứ hai đã ấp ủ trước đó. 

{keywords}

Tháng 5/2021, ở tuổi 31, nữ diễn viên sinh con thứ 2, là một bé gái, tên ở nhà là Nu. Gia đình bốn thành viên đủ cả nếp, tẻ của Bảo Thanh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy. Do con còn nhỏ và dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên cô chưa có kế hoạch trở lại với phim truyền hình. 

{keywords}

 Vợ chồng diễn viên  Bảo Thanh trong gala 'Hãy yêu nhau đi'

An Na

Ảnh: FBNV

Bảo Thanh hạnh phúc vì được ông xã kín tiếng chăm sóc

Bảo Thanh hạnh phúc vì được ông xã kín tiếng chăm sóc

Hơn 10 năm bên nhau, Bảo Thanh hạnh phúc vì có ông xã luôn bên cạnh làm điểm tựa tinh thần. Anh hỗ trợ nữ diễn viên trong cuộc sống và kể cả công việc nghệ thuật.