- Sau khi tham gia The Face Việt Nam 2016  trở thành Á quân, tên tuổi của Mai Ngô ngày càng được chú ý hơn trước. Đặc biệt làn da nâu bóng khỏe, đầy sức hút khiến Mai Ngô có vẻ đẹp không lẫn vào đâu. Làn da giúp cô càng thêm cá tính và nổi bật.

Tuy nhiên với làn da nâu không phải ai cũng chọn được trang phục phù hợp, vừa tôn được  da vừa phát huy hết vẻ quyến rũ của mình. Để nói về khả năng lựa chọn trang phục tôn da, khó có người đẹp nào gây ấn tượng và gợi cảm như Mai Ngô.  

{keywords}

Với những gam màu trung tính, Mai Ngô luôn biết cách kết hợp để nước da của mình không kém sắc.


{keywords}

Đừng ngại phô diễn diễn nước da, hãy biến nó thêm gợi cảm quyến rũ. Cô nàng khoe vóc dáng nóng bỏng với váy slip-dress. Với thiết kế thu hút này, Mai Ngô khéo kết hợp cùng đôi sandal chiến binh cao gót.

 
{keywords}
Hay đơn giản chỉ là áo phông trắng và jeans thế này cũng đủ sức để bạn nổi trội hơn.
 
{keywords}
Sắc đỏ giúp cô gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

{keywords}

Với trang phục họa tiết, những cô nàng da nâu không nên chọn họa tiết quá day hay rối mắt, Mai Ngô trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn với bộ trang phục nền trắng in hình độc đáo


{keywords}

Nếu là một cô nàng chuộng phong cách năng động trẻ trung thì gam màu xanh baby với thiết kế trễ vai cũng bắt mắt không kém.


{keywords}

 
{keywords}
Mai Ngô nhẹ nhàng và yêu kiều với thiết kế đần mini pha đen-trắng.
 
{keywords}
Màu cam được Mai Ngô chinh phục hoàn toàn và xuống phố với hình ảnh nổi bật, thanh lịch và vô cùng cuốn hút.

Có thể thấy rõ một điều từ sau The Face, Á quân Mai Ngô như lột xác hoàn toàn về phong cách.Hiện tại phong cách của cô ngày càng tinh tế và ghi điểm trong lòng công chúng.

Làn da nâu sẽ không còn là nỗi lo lắng của các nàng nữa, thay vào đó sự gợi cảm và quyến rũ được toát lên. Chỉ cần mix đồ có màu sắc phù hợp bạn sẽ trở nên đẹp và thu hút hơn, hãy thể hiện mình là cô nàng sành thời trang nhé!

Thùy Dương