- Bộ trang phục trưng diện trên người sẽ thiếu đi phần sinh động nếu không có chút nhấn nhá từ những món đồ phụ kiện kèm theo. Dưới đây sẽ là bí quyết để bạn chọn dây chuyền phù hợp với các loại cổ áo thời trang giúp người mặc trở nên cuốn hút hơn.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Chọn dây chuyền hợp áo cổ bẻ

Áo sơ mi – loại áo cổ bẻ có lẽ là trang phục thường trực của những bạn trẻ theo đuổi phong cách đơn giản và lịch sự. Tuy nhiên nếu bạn không có chút phụ kiện nào thì chiếc áo sơ mi sẽ khiến bạn trở nên “chìm” trong đám đông.

{keywords}

Với áo sơ mi cổ đức bạn sẽ có hai cách đeo thú vị hoặc là cài thật kín cổ áo tới nấc khuy trên cùng, đeo một sợi dây chuyền nằm bên ngoài. Hoặc bạn có thể cởi khuy đầu tiên và đeo loại dây đeo mảnh, ngắn, nên có họa tiết phần mặt. Sự thấp thoáng của mẫu trang sức sau phần cổ áo sẽ tạo nên nét duyên cho bạn. Đây cũng là cách nên áp dụng khi bạn mặc áo sơ mi cổ tàu cách điệu.

 

Chọn dây chuyền hợp áo cổ tròn

{keywords}

Kiểu áo cổ tròn thường được phái đẹp yêu thích sử dụng trong mọi hoàn cảnh bởi chúng rất dễ mặc. Bạn sẽ trở nên năng động hơn nếu kết hợp với những chiếc vòng cổ đính đá kiểu dáng độc đáo, cá tính có chiều dài ngang ngực. Nếu muốn phá cách thì hãy chọn kiểu dây đeo dáng dài tới ngực hoặc ngang rốn. Một set đồ dạo phố trẻ trung sẽ hợp với phong cách này đấy.

 

Chọn dây chuyền hợp áo cao cổ

{keywords}

Áo cao cổ là kiểu áo nổi tiếng, đặc trưng của mùa đông. Đặc điểm của chúng là ôm sát lấy phần cổ xinh xắn của bạn gái. Đối với kiểu cổ áo này thì nên ưu tiên những mẫu dây chuyền dài dáng mảnh, có mặt cỡ lớn để tạo ra sự cân bằng và phù hợp với chiếc cổ áo cao. Chống chỉ định với các loại dây chuyền ngắn độ dài từ 20 – 25 cm.

 

Chọn dây chuyền hợp áo quây

Khi mặc áo quây, phái nữ biết rằng ưu điểm sẽ là đôi vai gầy, làn da trắng được dịp khoe tốt nhất. Nhưng với kiểu dáng quây cũng sẽ tạo ra khoảng trống thấy rõ và bạn cần sử dụng tới những phụ kiện thời trang nhằm che bớt nhược điểm trên.

{keywords}

Nếu thích sự đơn giản chỉ cần một sợi dây chuyền bạc mảnh thôi cũng đủ ghi điểm rồi đấy. Vòng cổ nhỏ xinh sẽ làm giảm sự trống trải và thu hút ánh nhìn về phía bạn.

 

Chọn dây chuyền hợp cổ chữ V

{keywords}

Điểm mạnh của kiểu cổ áo chữ V là khéo léo tạo sức hút của vòng một. Hãy tạm biệt những chiếc vòng dáng dài họa tiết rườm rà thay vào đó là các mẫu dây chuyền ngắn. Đặc biệt nếu chọn đeo dây chuyền, nên ưu ái tới những mẫu trang sức sở hữu mặt hình khối tròn, oval hay trái tim.

 

Chọn dây chuyền hợp áo lệch vai

Bản thân thời trang nữ với áo lệch vai đã là một dáng áo khó mặc và không phải ai cũng có thể trưng diện chúng. Ngoài ra, kiểu áo này cũng khó để kết hợp với các loại vòng cổ. Đa phần giải pháp được đưa ra đó chính là không nên kết hợp dây chuyền với áo lệch vai.

VNN tổng hợp