- Giày cao gót cho người béo dù đã rất khó để chọn kiểu dáng vì thường những loại giày có cỡ to thường không được đa dạng về mẫu mã. Nên chủ yếu các loại giày ngoại cỡ đều có mẫu mã đơn giản, ít sự nổi bật. Hơn thế còn khó hơn nếu bạn không biết cách kết hợp những đôi giày đơn giản ấy với trang phục để làm bả thân đẹp hơn. Hè này bạn đã có các bí quyết phối đồ với giày cao gót ra sao chưa?

Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Ngắm nhan sắc thời thiếu nữ của bà Trump

{keywords}

Với những người béo thì thường rất lo lắng trong vấn đề thời trang, chính vì mặc cảm về thân hình nên nhiều khi họ không dám diện những trang phục mà mình yêu thích. Hoặc đôi khi vì thân hình ngoại cỡ nên việc chọn đồ hay phối đồ cũng trở nên vô cùng khó khăn.

Giày cao gót là món đồ thời trang không thể thiếu với các cô nàng kể cả là dịu dàng thay nữ tính. Chỉ cần là con gái thì hầu như đều yêu thích giày cao gót, nhiều trường hợp rât thích giày cao gót nhưng không thể đi nên mới không mơ màng đến giày cao gót. Tuy nhiên để mix nó với bộ đồ bạn đang mặc sao cho nổi bật thì không hề đơn giản. Đặc biệt với cô nàng có phần cân nặng không mấy khiêm tốn điều đó dường như lại càng trở nên  khó khăn.

Để cải thiện vóc dáng, và trở nên xinh đẹp hơn cho người béo thì họ cần biết đến các yếu tố cơ bản của thời trang, cần biết một số các mẹo trong cách phối đồ với giày cao gót để bản thân không trở nên quá lố bịch, mà luôn luôn xinh đẹp rạng ngời.

 

Mix giày cao gót cho người béo với váy xinh

{keywords}

Mùa hè, bạn hãy mặc một chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng và có thể kết hợp “ton sur ton” với một đôi giày cao gót mà bạn yêu thích. Điều này không chỉ giúp bạn đồng bộ đôi giày cao gót với trang phục mà còn giúp thể hiện bạn là người am hiểu thời trang, không bị kệch cỡm khi mix đồ.

 

Kết hợp giày cao gót cho người béo với sơ mi/thun, quần jeans/âu đứng đắn

Bạn muốn được thoải mái hơn khi đi lại, ngồi làm việc,… hay trong trang phục quần, áo thường ngày thì nên nhớ những đôi giày màu đen, chính nó sẽ giúp đôi chân có phần mập mạp của bạn trở nên thon gọn hơn. Hai tông màu này được phái đẹp ưa chuộng bởi chúng không quá gây nổi bật và dễ phối với mọi kiểu quần áo.

{keywords}

Ngoài ra bạn cũng có thể làm bật đôi giày cao gót của mình với những trang phục một màu hay đơn giản là quần đen hay áo trắng. trông tuy đơn giản nhưng lại toát lên được một vẻ đẹp kì diệu trong con người bạn. Khiến bạn được tỏa sáng và thờ trang đó thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Có thể là đi chơi, đi làm hay đi du lịch thì tất cả đều rất ổn và đẹp.

Giày cao gót chính là bạn đồng hành của các cô gái, chọn cho mình những đôi giày thời thượng, đúng cách sẽ khiến các nàng trở nên đẹp hơn và quyến rũ hơn. Biết được các quy tắc cũng chính là một cách để làm giàu.

Dương Thị Uyên