{keywords}
 Thu Hoài là hình ảnh khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi đánh dấu mình trong nhiều vai trò khác nhau như BTV truyền hình, diễn viên.
{keywords}
 Thu Hoài bén duyên với truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Người phán xử, Nhà trọ Balanha, Ghét thì yêu thôi,…
{keywords}
Bên cạnh đó, Thu Hoài còn được nhắc đến là một cô nàng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Những hình ảnh mới nhất trong các set đồ jeans một lần nữa khẳng định sức hút đặc biệt của cô khi nhanh chóng bắt nhịp xu hướng và trở thành sức hút riêng dành cho những tín đồ thời trang mùa hè tới.  
{keywords}
Những mẫu quần Jean trẻ trung, năng động, mang hơi hướng menswear tiếp tục quay lại, không những thế chúng còn được yêu thích trong mùa Hè này bởi sự thoải mái, dễ chịu hơn so với skinny jeans mà vẫn rất sành điệu và vô cùng tôn dáng.
{keywords}
Có thể nhìn thấy một hình ảnh của một Thu Hoài vừa cá tính vừa nữ tính và thể hiện được sự thanh lịch trong các set jeans.
{keywords}
Nếu bạn yêu thích phong cách menswear, hãy thử sử diện quần này với croptop hoặc áo sơ mi buộc vạt, kết hợp với giày cao gót và phụ kiện để tạo sự mềm mại cho trang phục.
{keywords}
Thu Hoài cũng rất khéo léo khi kết hợp áo blazer cùng quần jeans. 
{keywords}
Cô nàng cũng không thể quên một sự kết hợp đặc biệt của bộ đôi jeans – áo croptop bó sát là một trong những bản phối quen thuộc tạo cảm giác nửa thân trên ngắn hơn và phần chân của bạn trở nên dài hơn.
{keywords}
Cô chia sẻ: “Đôi khi tôi cũng làm mới mình với những hình ảnh mới lạ trước đây chưa từng thử - ví dụ như chất liệu jean như những hình ảnh bạn thấy đây. Và cũng có những trang phục mà khi mặc lên tôi cảm thấy như bản thân mình được làm mới và nhận được những phản hồi tích cực, ví dụ như “cá tính mà vẫn có nét nữ tính, thu hút…”.


Ngân An

 

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Lần đầu tiên nữ MC xinh đẹp công khai hình ảnh tình tứ với một nửa của mình.