- Mùa hè tuy chẳng được phối đồ layer như mùa đông, tưởng rằng sẽ nhàm chán nhưng những cô gái của chúng ta lại luôn biết cách làm mới mình bằng những kiểu đồ đa dạng và bắt mắt. Các kiểu trang phục đẹp đều được ưa chuộng, nhưng nổi bật hơn cả là những mẫu thời trang sau đây, trở thành tâm điểm và thành các kiểu mốt thời trang hot nhất hè 2017.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Váy dài chấm gót

Những mẫu váy dài tưởng chừng chỉ được yêu thích khi ra biển thì mùa này lại ngập tràn trên những con phố. Mặc dù đã dạng về kiểu dáng nhưng họa tiết điệu đà và nữ tính được ưa chuộng hơn cả. Cũng không chỉ đơn thuần là mặc váy nữ tính thì phải đi với giày cao, các cô gái còn thể hiện sự ngẫu hứng khi chọn những đôi giày cá tính hay thậm chí là giày thể thao.

 

Váy tông đen chưa bao giờ lỗi mốt

{keywords}

Thật ra thì màu đen luôn nằm trong danh sách màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các cô nàng, dù mùa nào đi chăng nữa. Nhưng mùa hè này chúng được sử dụng đa dạng hơn, từ những cô nàng bánh bèo hay nàng cá tính đều sẵn sàng xuất hiện với bộ đồ đơn sắc mà không khi nào lỗi mốt.

 

Quần cạp cao – trang phục được ưa chuộng

Phụ nữ mà, ai cũng thích có đôi chân thon và dài, vậy nên những chiếc quần cạp cao được yêu thích là lẽ đương nhiên. Nó có khả năng "kéo dài chân" hoàn hảo và không khó để kết hợp. Một chút trễ nải với áo buông lơi hay thanh lịch với sơ mi đều hoàn hảo. Bạn cũng đừng quên một đôi giày cao gót để hoàn thiện ánh nhìn.

 

Màu đỏ rực rỡ

{keywords}

Xưa rồi khái niệm mùa hè không nên dùng màu đỏ. Năm nay, tông màu này được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong các thiết kế đồ rời. Nếu cả cây đỏ khiến bạn e dè khi đến chốn công sở thì một chiếc áo trắng kết hợp quần suông là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nếu không đủ tự tin diện màu đỏ vì sợ lộ khuyết điểm trên làn da thì những tông màu sáng như pastel, màu ngà bạn nên mua nhiều hơn. Một ưu điểm nữa của tông sắc này là giúp chủ nhân nữ tính và ngọt ngào hơn. Nhất là khi bạn thả dáng trong một chiếc váy mềm, chắc hẳn sẽ vô cùng quyến rũ.

 

Sơ mi đơn giản nhưng tinh tế

Mùa này, đâu đâu cũng thấy những chiếc áo sơ mi điệu đà. Những người vui mừng nhất hẳn là chị em nơi công sở. Vốn họ luôn sợ nhàm chán thì nay đã có nhiều sự lựa chọn hơn hẳn. Các cô gái trẻ cũng có cách của riêng mình để hòa chung vào các xu hướng thời trang mà không lo già nua.

 

Áo tay chuông điệu đà

Áo tay chuông cũng là một tuyên ngôn cho sự nữ tính của chị em. Mặc dù vậy, những nàng có chiều cao khiêm tốn cũng nên cân nhắc thật kỹ bởi rất dễ bị dìm dáng khi chọn kiểu áo này. Nhưng với những người vóc dáng thanh mảnh thì còn chần chừ gì nữa mà không tỏa sáng với những thiết kế đậm chất tiểu thư này.

Đó là những mốt thời trang nữ hot nhất hè 2017, rất đặc sắc đúng không nào? Bạn còn chần trừ gì nữa mà không làm mới bản thân và tỏa sáng thôi nào.

Dương Thị Uyên