- Hoa hậu nước Anh năm 2009 – Sophie Gradon đột ngột qua đời ở tuổi 32, cái chết của cô còn là một ẩn số với nhà chức trách. 

 Sophie Gradon – hoa hậu nước Anh năm 2009, cũng là ngôi sao sáng giá của chương trình Love Island đã được phát hiện qua đời tại Ponteland, Northumberland, Anh vào ngày 20/6 vừa qua. 

{keywords}
Sophie Gradon.

Phía cảnh sát cho biết, cho đến thời điểm hiện tại họ chưa phát hiện được dấu hiệu khả nghi nào xung quanh cái chết của Sophie Gradon. Và lý do mà Sophie Gradon đột ngột qua đời vẫn chưa được giải đáp.

5 ngày trước khi ra đi, Sophie đã đăng lên tài khoản Twitter của cô ảnh chụp một đoạn thơ và viết rằng: “Tôi cảm thấy rất buồn tối nay. Nghĩ lại về cuộc đời và sống có ý nghĩa gì?” 

{keywords}
Đoạn thơ được bông hậu đăng tải lên Twitter.

 Nội dung của đoạn thơ nói rằng: “Tôi muốn sống và yêu điên cuồng. Bay xa hơn, lái nhanh hơn, cảm nhận sâu hơn thay vì sợ hãi. Tôi muốn vượt ngoài tầm kiểm soát, cười cho đến vô cùng, gặp nhiều người lạ hơn, tạo những ký ức khi tôi còn có thể, và gặp nhiều hơn những thứ tốt đẹp và lạ thường. Thử những món ăn mới, và yêu nhiều hơn khi có thể. Tôi muốn học hỏi, và tôi muốn đặt câu hỏi nhiều hơn. Bởi vì, thời gian sống của chúng ta có giới hạn, và tôi thề rằng điều tốt chẳng bao giờ đủ”.

Trước cái chết đột ngột của bạn gái, bạn trai của Sophie – Aaron Armstrong tưởng nhớ người yêu của mình trên trang facebook cá nhân bằng bức ảnh chụp chung cùng với dòng trạng thái: “Anh sẽ không bao giờ quên nụ cười ấy. Anh yêu em nhiều lắm. Em mãi mãi là thế giới của anh”.

 

{keywords}
Aaron Armstrong – bạn trai của Sophie Gradon đăng ảnh tưởng nhớ người yêu.

 Được biết, Sophie Gradon và bạn trai vừa có chuyến du lịch ở miền Nam nước Pháp. Trước khi qua đời, cô luôn tỏ ra vui vẻ và chia sẻ hình ảnh về kỳ nghỉ với bạn trai trên trang cá nhân. Cô thậm chí còn đăng đoạn clip anh chàng Aaron Armstrong nhảy cùng một chú chó và thổ lộ tình yêu với anh.

Về sự ra đi đáng tiếc của bông hậu nước Anh, tổ chức Hoa hậu Anh đăng trên trang chính thức lời chia buồn sâu sắc: “Thật không thể tin nổi. Chúng ta cùng tưởng nhớ Sophie Gradon và xin gửi lời chia buồn tới gia đình cô”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất chương trình Love Island cũng gửi lời chia buồn: “Kênh ITV2 và nhóm sản xuất chương trình Love Island vô cùng đau buồn khi nghe tin về cái chết của Sophie. Xin gửi lời cảm thông và chia buồn tới gia đình, bạn bè của cô ấy”.

 

{keywords}
Sinh ra tại Newcastle, Anh, Sophie Gradon đã được trao vương miện hoa hậu vào năm 2009.

 Mỹ Linh (theo Independent, the Guardian)

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp nóng bỏng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp nóng bỏng

Sau nhiều buổi tập gắt gao, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 được nghỉ ngơi và thư giãn, dành thời gian khám phá Quy Nhơn.

Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo cực lạ khi xuất hiện sau thời gian im ắng trước truyền thông.

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào.