- Joy Villa trở thành tâm điểm thảm đỏ khi xuất hiện trong chiếc đầm ôm sát với dòng tuyên ngôn của Trump nổi bật trên thân váy. 

Tuy không có mặt trong danh sách đề cử tại Lễ trao giải Grammy 2017 nhưng Joy Villa xuất hiện từ rất sớm và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng với chiếc đầm trắng duyên dáng của mình. Ngay tại thảm đỏ, cô đã có phần trình diễn ngoạn mục, khi khéo léo kéo chiếc váy trắng, để lộ ra trang phục ấn tượng với phần tuyên ngôn của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump "Khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại một lần nữa". 

{keywords}

Dòng tuyên ngôn được thêu dọc theo thân váy, cùng với đó là những ngôi sao màu trắng khiến chiếc váy thêm phần gợi cảm. Phía sau là dãy ký tự nổi, đề tên "TRUMP" như thể hiện tình yêu của cô với Tân tổng thống Mỹ. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chiếc váy đặc biệt của Joy Villa thu hút sự chú ý của công chúng và được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích cô cố tình gây sự chú ý nhưng nữ ca sĩ da màu không bận tâm. Cô đặc biệt tự hào với trang phục của mình. Joy Villa cho biết việc diện bộ cánh này giúp cô thể hiện được tình yêu và sự ngưỡng mộ của mình với Tân tổng thống Mỹ nói riêng và nước Mỹ nói chung. 

Dương Di