- Sau 3 tuần dự thi tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) ở Trung Quốc, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả dù cô chưa đạt được nhiều thành tích cao như mong đợi.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình nóng bỏng thi Miss WorldNhìn lại hành trình của Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018

Bốn đầm dạ hội giúp khoe vẻ gợi cảm của Tiểu Vy ở Miss World 2018

Trần Tiểu Vy tại các phần thi ở Miss World 2018:

{keywords}
Đại diện Việt Nam năm nay tại Hoa hậu Thế giới là Trần Tiểu Vy, 18 tuổi. Cô đăng quang HHVN 2018 chưa lâu trước khi chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới.

 

{keywords}
Với việc chọn được nhân tố tốt và đầu tư đúng hướng, Trần Tiểu Vy đã lột xác khá nhiều trước khi đến Trung Quốc dự thi. Sau hơn 2 tháng luyện tập, chỉ số thể hình của Tiểu Vy cải thiện đáng kể với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 84-62-90. Cô không bị lép vế trước hơn 100 người đẹp. 

 

{keywords}
Tối 11/11, Tiểu Vy đã múa bài đồng diễn "Cô đôi thượng ngàn" cùng các thí sinh trên khắp thế giới ở phần thi Dance of The World. Tiểu Vy đã tạo được ấn tượng mạnh dù trước đó tiết mục của cô bị cắt phần múa lửa trong bài múa chầu văn.

 

{keywords}
Ngày 12/11, BTC phân nhóm cho phần thi thử thách đối đầu. Tiểu Vy cùng nhóm với các đại diện: Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Ấn Độ, Montenegro. Nhóm này khá mạnh khi xuất hiện thí sinh đến từ Ấn Độ, đại diện nước này đã đăng quang vào năm ngoái.

 

{keywords}
Tối 14/11, trong trang phục cổ trang, Tiểu Vy đã khoe giọng hát của mình thông qua bài hát “Lạc trôi” trong phần thi tài năng. Người đẹp muốn giới thiệu nền âm nhạc hiện đại của Việt Nam đến bạn bè quốc tế và lọt top 30 phần thi tài năng.

 

{keywords}
Sáng 16/11, Tiểu Vy cùng với các đại diện trong nhóm 12, bước vào vòng thi Head to head. Trước khi lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2018, nhiều người còn hoài nghi về khả năng ngoại ngữ của Tiểu Vy nhưng cô đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của mình. 

 

{keywords}
Tuy được khán giả kêu gọi bình chọn nhưng Tiểu Vy lại thua đại diện đến từ Ấn Độ ở nhóm 12 và nhường suất vào vòng 2 - vòng đối đầu trực tiếp cho đại diện nước này. Kết thúc phần thi, BTC Hoa hậu Thế giới đã công bố top 10 thí sinh chiến thắng để bước tiếp vào Top 30 trong đêm chung kết, gồm: Mauritius, Venezuela, Bangladesh, Chile, Malaysia, Ấn độ, Singapore, Thái Lan, Mexico.

 

{keywords}
Ngày 17/11, Tiểu Vy khoe dáng nóng bỏng trong một hoạt động quảng cáo. Đây là cơ hội để thí sinh của cuộc thi khoe dáng trong trang phục gợi cảm này. Sự thể hiện của người đẹp được rất nhiều khán giả Việt Nam khen ngợi.

 

{keywords}
Tối 20/11, phần thi Top Model (Siêu mẫu) và Thiết kế đầm dạ dội trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã diễn ra. Tiểu Vy lựa chọn cho mình chiếc đầm màu trắng in họa tiết tỉ mỉ của NTK Nguyễn Công Trí. Chiến thắng ở phần thi này thuộc về 2 nhà thiết kế của chủ nhà Trung Quốc và Nam Phi.
{keywords}
Ngày 30/11, 118 thí sinh Hoa hậu Thế giới bước vào phần thi Thể thao. Các thí sinh chia làm 3 nhóm: Đỏ - Vàng - Xanh, tham gia phần thi đồng đội lẫn cá nhân. Trần Tiểu Vy - Việt Nam thuộc nhóm xanh. Ở phần thi này, người chiến thắng là thí sinh đến từ Mỹ - Marisa Butler. Tiểu Vy lại tiếp tục vắng mặt trong phần thi phụ này.

 

{keywords}
Tuy có phần thể hiện chưa tốt ở các phần thi phụ vừa qua nhưng các chuyên trang uy tín về sắc đẹp như Global Beauties và Missosology đánh giá khả năng lọt top cao của đại diện Việt Nam trong năm nay.

 

{keywords}
Tối 3/12, Tiểu Vy bất ngờ thông báo dự án nhân ái của mình đã lọt vào Top 5 và cô lọt Top 30 chung cuộc. Đại diện đến từ Nepal đã chiến thắng giải thưởng phụ Hoa hậu Nhân ái.

 

{keywords}
Để có được nước sạch cho sinh hoạt của hơn 300 người dân Bản Nịu - một trong những vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đã chọn phương án đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước tiêu chuẩn. Dự án “Hành trình của nước” với kinh phí đầu tư khá lớn, được thực hiện trong hơn 2 tháng, tương ứng 1440 giờ lao động không ngừng nghỉ của hơn 100 chiến sĩ và người dân bản địa.

 

{keywords}
Với thành tích mà Tiểu Vy đạt được gồm Top 5 Hoa hậu Nhân ái (Phần thi phụ quan trọng nhất, đúng với tiêu chí của cuộc thi "Săc đẹp vì mục đích"), Top 30 Hoa hậu Tài năng, Top 32 Siêu mẫu, người hâm mộ có quyền hy vọng đại diện Việt Nam sẽ tiến sâu hơn trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 8/12, tại Trung Quốc.

 

{keywords}
Trang Global Beauties xếp Việt Nam đứng thứ 14/118 quốc gia, Missosology dự đoán Tiểu Vy sẽ lọt top 10/118 thí sinh. Với phần thể hiện tốt và là người đầu tiên bước vào Top 30, đại diện đến từ Pháp luôn đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, việc đánh giá của 2 trang mạng uy tín này cũng không ảnh hưởng gì đến kết quả chung cuộc của cuộc thi. 

 

{keywords}
Các đại diện mang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới đều đạt những kết quả khả quan như: Hoa hậu Việt Nam 2002 - Mai Phương (Top 20 Hoa hậu Thế giới). Nguyễn Thị Huyền -  Hoa hậu Việt Nam 2004 (Top 15 Hoa hậu Thế giới 2004). Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 (Top 17 Hoa hậu Thế giới 2006). Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 (Hoa hậu Nhân ái và Top 40 Hoa hậu Thế giới). 

Quốc Phong
Clip: Bá Vũ

Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới

Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới

Ngay sau khi tiệc cưới kết thúc, Thanh Tú cùng chồng đã có mặt tại phố đi bộ Hà Nội để chung vui cùng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chồng điển trai, giàu có của những mỹ nhân Việt kết hôn năm 2018

Chồng điển trai, giàu có của những mỹ nhân Việt kết hôn năm 2018

Năm 2018 có thể nói là một năm đẹp khi hàng loạt dàn mỹ nhân Việt liên tục lên xe hoa như Á hậu Tú Anh, Á hậu Anh Tú, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương...