Christie Brinkley, cựu người mẫu sinh năm 1954 khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình cực chuẩn trong bộ bikini một mảnh sexy.

{keywords}

Christie Brinkley (giữa) cùng hai con gái trong trang phục bikini

Christie Brinkley lần đầu lên bìa Sports Illustrated năm 1979 và 2 năm liên tiếp sau đó đều xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng này. Sinh năm 1954, bà được mệnh danh là người đẹp không tuổi trong làng mẫu Mỹ. Điều này càng được minh chứng khi mới đây Christie Brinkley xuất hiện trên Sports Illustrated cùng hai con gái trong trang phục bikini, khoe thân hình không thể tin nổi ở tuổi U70.

{keywords} 

Người xem cũng không nhận thấy nhiều sự chênh lệch về tuổi tác giữa Christie Brinkley và hai con gái (Alexa Ray Joel - 31 tuổi, và Sailor Brinkley Cook - 18 tuổi) trong bức ảnh vì gương mặt của bà dường như không có nếp nhăn, còn các đường cong vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ. Christie Brinkley cho hay chính các con đã động viên bà trở lại với trang phục bikini.

{keywords} 

'Ban đầu tôi nghĩ: Ở tuổi này ư? Không thể nào! Khi tôi 30, tôi đã từng nghĩ đó là lần cuối mình chụp với trang phục áo tắm. Nhưng lần này sẽ là lúc tôi 63 tuổi. Tôi nghĩ: Những ngày tháng tươi đẹp đã qua rồi. Chụp với con gái chắc chắn sẽ là lần cuối cùng tôi xuất hiện trong trang phục bikini", Christie Brinkley chia sẻ trên tạp chí People.

MyA - Theo People