- Mùa hè đã sắp đi qua, mùa thu đang tới gần rồi, bạn đã lựa chọn cho mình những loại trang phục như thế nào để thay đổi diện mạo mới mẻ của bản thân chưa? Tạm gác lại những bộ trang phục gò bó, cứng nhắc, hãy cùng chào đón một mùa thu tươi mới với những chiếc đầm trễ vai vừa gợi cảm vừa không kém phần tinh tế, hứa hẹn sẽ gây sốt trong mùa thời trang hè thu 2017 này.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Bỏ quên đi những ngày hè nắng nóng gay gắt, hay những bộn bề của cuộc sống, cùng đắm mình vào những bộ thời trang cuốn hút, tươi mới mát mẻ trong mùa hè thu 2017 này, bản thân bạn sẽ thấy thú vị hơn đấy. Cùng thay đổi bản thân bằng những bộ đầm trễ vai quyến rũ mà tinh tế thôi nào.

Khá phong phú về chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng, những chiếc đầm trễ vai sẽ đem đến cho các bạn nữ nét đẹp quyến rũ, gợi cảm, sự thu hút, bí ẩn. Và đặc biệt không những thế, những chiếc đầm vai màu đen còn tạo nên một hiệu ứng giúp che giấu khuyết điểm rất tốt, mang lại sự sang trọng, quý phái và thanh lịch cần thiết cho set đồ.

{keywords}

Còn nếu muốn bản thân thật rạng rỡ, tỏa sáng và nổi bật thì những chiếc đầm trễ vai màu sáng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khác với những chiếc đầm xẻ ngực hay cúp ngực có phần nhạy cảm, hở hang thì những chiếc đầm liền trễ vai chỉ để lộ một phần bờ vai gợi cảm nên trông vẫn hết sức thanh lịch và khả ái. Một chút hở tinh tế khoe bờ vai hờ hững mang lại sự thu hút khó cưỡng cho các quý cô, chắc hẳn bạn sẽ khiến biết bao chàng trai phải ngoái nhìn đầy thiện cảm.

Ngoài các mẫu đầm trễ vai, khoét vai màu trơn đơn giản, các cô nàng hãy thử biến đổi giống như một cô tắc kè hoa với những họa tiết hoa lá, kẻ caro đầy trẻ trung,năng động. Chất liệu mềm mại, nhẹ dịu với làn da, kiểu dáng thời trang, hợp mốt, phong cách thanh lich, duyên dáng, chắc hẳn sẽ làm các bạn nữ hài lòng.

Một xu hướng đang được các nàng hết sức si mê đó là phong cách vintage cổ điển với dáng vẻ tự nhiên, thanh lịch, nhẹ nhàng. Những chiếc đầm trễ vai mang đậm phong cách này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong hè thu năm nay.

{keywords}

Và sẽ là một điều thiếu sót nếu bộ sưu tập mùa hè thu của bạn thiếu đi bóng dáng của những chiếc đầm trễ vai có hoa tiết hoa hết sức lãng mạng và tinh khôi trong sáng. Nó sẽ khiến bạn trở nên lung linh, tươi trẻ hơn bao giờ hết. khi diện những trang phục đó trông bạn như tràn đầy năng lượng và sức sống, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đôi khi để khỏi nhàm chán bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc đầm trễ vai kẻ sọc để bộ sưu tập mùa hè thêm rực rỡ.

Lựa chọn những chiếc đầm trễ vai bổ sung vào trong tủ đồ thời trang nữ hè thu 2017 của bạn chính là một sự lựa chọn thông minh và vô cùng hoàn hảo. Cùng làm mới bản thân nào, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Dương Thị Uyên