{keywords}
Khác với nhiều người trong giới thời trang, Thạch Linh vốn là một ca sĩ (giọng ca trưởng thành từ khoa Thanh nhạc ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, từng đoạt giải Nhì Sao Mai Hải Dương năm 2015) và cô đến với nghề thiết kế ban đầu là để phục vụ cho chính mình. Chính vì vậy, cô hiểu được mỗi nghệ sĩ cần những yếu tố gì khi đứng trên sân khấu, từ đó sáng tạo ra được trang phục phù hợp với cá tính của mỗi nghệ sĩ cũng như tác phẩm mà họ thể hiện.
{keywords}
 Tự thiết kế trang phục cho mình và được bạn bè đồng nghiệp khen, tín nhiệm đặt hàng nên Thạch Linh từ cô ca sĩ đã chuyển sang thành NTK lúc nào không hay. Hàng loạt các ngôi sao ca nhạc như Tân Nhàn, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Lương Nguyệt Anh, Đào Tố Loan hay người đẹp Lê Âu Ngân Anh đều vô cùng xinh đẹp trong thiết kế thổ cẩm của NTK Thạch Linh.
{keywords}
Thạch Linh chia sẻ, cô ấn tượng với thổ cẩm từ một chuyến công tác ở Sa Pa và khao khát được sáng tạo với chất liệu này. Cô kết hợp giữa thổ cẩm của người dân tộc thiểu số với công nghệ in ấn hiện đại để cho ra mắt những bộ váy, bộ áo dài rất truyền thống mà vẫn tân tiến, cá tính. (Ca sĩ Tân Nhàn trong trang phục thổ cẩm của Thạch Linh).
{keywords}
Không chỉ trong nước, mà các mẫu áo dài, váy… của Thạch Linh liên tục được xuất khẩu sang Mỹ, Nhật… (Ảnh: Ca sĩ Bích Hồng - giải Ba Sao Mai 2011 dòng dân gian).
{keywords}
 “Mơ ước của tôi là trang phục với chất liệu thổ cẩm của Việt Nam sẽ được quảng bá, lan tỏa, khẳng định được vị trí của mình nhiều hơn khắp thế giới và tôi đang cố gắng từng ngày để thực hiện mơ ước đó”, Thạch Linh cho biết. (Ca sĩ – Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga rạng rỡ trong dự án "Nét Việt" của NTK Thạch Linh).
{keywords}
Giải Nhất Sao Mai 2013 dòng dân gian Huyền Trang.

 

{keywords}
Ca sĩ Đào Tố Loan. 
{keywords}
Ca sĩ Đỗ Tố Hoa.
{keywords}
Ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam

Ngân An

NSND Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' xinh đẹp khi làm mẫu áo dài

NSND Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' xinh đẹp khi làm mẫu áo dài

Xuất hiện với vai trò là người mẫu trong sự kiện Áo dài của chung ta diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, NSND Thu Hà rất tự nhiên trình diễn dù rất lâu rồi cô không nhận lời tham dự sự kiện nào.