{keywords}
Heidi Klum gia nhập hãng từ năm 1997 và chỉ sau 2 năm, chân dài quốc tịch Đức đã được giao cho chiếc Fantasy Bra đính 2.000 viên kim cương và đá sapphire, trị giá tới 10 triệu USD. Năm 25 tuổi, mỹ nhân trở thành gương mặt trang bìa cho một tạp chí áo tắm, đồng thời có được hợp đồng với Victoria's Secret. 
{keywords}
Nhắc đến những thiên thần hot nhất Victoria's Secret Fashion Show, không thể quên siêu mẫu Tyra Banks. Cô cũng là người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria's Secret. Sở hữu vóc dáng bốc lửa với vòng một nảy nở, khung xương hông tuyệt đẹp, Tyra Banks vinh dự được mặc bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD vào năm 1997.
{keywords}
Karolina Kurkova sở hữu chiều cao 1,8 m, đôi chân dài nhất nhì hàng ngũ thiên thần. Người đẹp thường xuyên được ca ngợi về vẻ đẹp nóng bỏng và các pha xử lý tình huống chuyên nghiệp dù chỉ diễn cho hãng 3 năm.
{keywords}
Miranda Kerr là một trong số người mẫu thành danh nhờ sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show. Bén duyên với nghề mẫu từ sớm, song tới năm 21 tuổi, Miranda Kerr mới chính thức gia nhập đại gia đình thiên thần của Victoria's Secret. Với những đường catwalk gợi cảm trên sàn diễn của thương hiệu nội y nổi tiếng nhất thế giới, Miranda Kerr trở thành siêu mẫu hàng đầu, lọt top 10 người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất do Forbes đánh giá.
{keywords}
Liu Wen cũng là chân dài Châu Á nóng bỏng nhất trong lịch sử Victoria's Secret. Năm 2009, cô trở thành gương mặt Á Đông đầu tiên xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu nội y danh tiếng này. Năm 2017, cô còn ghi danh là chân dài Trung Quốc đầu tiên lọt vào "Top 10 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới" với 6,5 triệu USD, xếp vị trí số 8, vượt qua cả mẫu trẻ đình đám Bella Hadid.
{keywords}
Chân dài Karlie Kloss được hãng nội y Victoria's Secret chiêu mộ từ năm 19 tuổi. Cô cũng là người mẫu đầu tiên được hãng ưu ái đưa thẳng lên vị trí thiên thần. Tới năm 2015, Karlie Kloss quyết định rời xa sàn catwalk để dành thời gian cho việc học tập.
{keywords}
Vẻ đẹp khỏe khoắn của Elsa Holk khiến khán giả mê đắm ngay từ lần đầu tiên nhìn. Chân dài từng diễn mở màn cho show năm 2016, mặc bộ nội y được đính tới 275.000 viên đá quý sắc màu vào năm 2017 và là người trình diễn Fantasy Bra năm 2018.
{keywords}
Candice Swanepoel trở thành biểu tượng gợi cảm của Victoria's Secret nhờ tỷ lệ cơ thể vàng và bước đi uyển chuyển. Siêu mẫu sinh năm 1988 từng được diện bộ Royal Fantasy Bra 10 triệu USD vào năm 2013. 
{keywords}
Sẽ là thiếu sót nếu dàn chân dài Victoria's Secret thiếu vắng Adriana Lima. Adriana Lima gần như là một biểu tượng của show diễn ngay từ những lần đầu xuất hiện trong show thời trang nội y hoành tráng này. Từ đôi mắt biết nói, sải bước đầy quyền lực đến những cú xoay hông và “nụ cười thương hiệu” đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Sau 20 năm trình diễn, được góp mặt trên 18 sân khấu tại các thành phố lớn và tung bay cùng những đôi cánh, Adriana Lima chính thức nói lời tạm biệt Victoria's Secret vào năm 2018.

 

{keywords}
Gigi Hadid là nàng mẫu mới tạo được dấu ấn riêng biệt tại show diễn nội y hoành tráng nhất năm. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m cùng nét đẹp sắc sảo, 9X nhanh chóng gây chú ý. Năm 2016, người đẹp có mặt trong danh sách người mẫu có thu nhập lên tới 9 triệu USD.
{keywords}

Người đẹp da màu Lais Ribeiro cùng là chân dài nóng bỏng nhất tại show diễn nội y hàng đầu. Cô từng được Victoria's Secret trao cho cơ hội tỏa sáng vào năm 2017 khi trình diễn bộ đồ lót Champagne Nights trị giá 2 triệu USD.

 

{keywords}
Show thời trang nội y nổi tiếng nhất thế giới Victoria's Secret vừa tuyên bố năm nay sẽ không tổ chức như dự định. Thông tin này khiến giới thời trang, khán giả hoang mang. Đại diện của công ty L Brand cho biết đang suy nghĩ về việc thay đổi chương trình thời trang hàng năm bằng cách làm mới nội dung, hình thức show. Tuy nhiên không có nghĩa là chương trình này sẽ bị huỷ bỏ hoàn toàn. 

T.K

Victoria's Secret hủy show diễn nội y

Victoria's Secret hủy show diễn nội y

Show thời trang nội y nổi tiếng nhất thế giới Victoria's Secret vừa tuyên bố năm nay sẽ không tổ chức như dự định. Thông tin này đang khiến giới thời trang, khán giả hoang mang.