Thảo Phương - Giải bạc Siêu mẫu 2018 - sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk trong show diễn ngày 10/10 tại Hà Nội.

Hôn lễ như cổ tích của Lan Khuê và cháu nội đại gia Tư Hường

Hoa hậu hội con nhà giàu xác nhận 'nghỉ chơi' với Kỳ Duyên

An Nguy lẻ bóng dự tiệc cưới Lan Khuê sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn 

Lấy ý tưởng từ những chiếc bánh macaron đầy màu sắc, Inebrya International Hairshow 2018 với sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc đến từ Italia, Malaysia và Việt Nam sẽ trình diễn những mẫu tóc độc đáo. 

{keywords}
BTC mong muốn Hair show năm nay sẽ tìm ra được nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng.


Quang Tú - tổng đạo diễn với nhiều bộ sưu tập được trình diễn trong hairshow hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu một thế giới tóc với những tác phẩm độc đáo, quyến rũ nhưng không kém phần ấn tượng. "Với chủ đề Charming Flavour – Hương vị ngọt ngào, BTC kỳ vọng đây không chỉ là một chương trình đơn thuần về thời trang tóc mà còn là dịp để các nhà tạo mẫu tóc có dịp hội ngộ, chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm trong nghề, qua đó giúp cho ngành thời trang tóc Việt Nam có thêm 1 vị trí vững chắc trên bản đồ thời trang tóc thế giới". 

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thế Vinh cho biết, bộ sưu tập mà anh giới thiệu tới công chúng năm nay sẽ là bộ sưu tập mang nét đẹp rất Việt Nam. Anh muốn giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam tới các đồng nghiệp thế giới.

{keywords}
Thảo Phương – Giải bạc Siêu mẫu 2018.

 Thảo Phương – Giải bạc Siêu mẫu 2018 - cũng sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò là đạo diễn catwalk. Sau thành công tại sân chơi dành cho siêu mẫu, Thảo Phương sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò là đạo diễn catwalk giúp cho cho các người mẫu góp mặt trong show diễn có những màn trình diễn ấn tượng.

Ngân An

Lý do Á hậu Thúy An không thể thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Lý do Á hậu Thúy An không thể thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ thay Á hậu Thúy An dự thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) tại Nhật Bản.

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Chiều 3/10, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2018 được diễn ra tại TP.HCM.

Cuộc chiến của nhà thiết kế trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Cuộc chiến của nhà thiết kế trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 với những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước.