Miss World 2019 hát ca khúc "I have nothing":

Toni-Ann Singh gây ấn tượng giọng hát tuyệt vời từ nhỏ:

{keywords}
Tối 14/12, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 đã diễn ra tại Luân Đôn, Anh. Người chiến thắng ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện của Jamaica - Toni-Ann Singh. Trong giây phút đăng quang, cô đã bật khóc. Đây là lần thứ tư đất nước này giành được vương miện Hoa hậu Thế giới. Á hậu 1 và 2 lần lượt là đại diện của Pháp và Ấn Độ.
{keywords}
Ngày đăng quang của Toni-Ann Singh cũng là ngày chiếc vương miện Miss World tròn 40 tuổi, kể từ khi nó được giao cho tổ chức của cuộc thi vào năm 1979. Vương miện làm từ kim cương và ngọc lam này, vốn được thiết kế và chế tạo cho Miss UK 1970 bởi thợ kim hoàn David Morris.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Thế giới năm nay 23 tuổi, sinh ra ở Morant Bay, St. Thomas nhưng chuyển đến Mỹ sống từ năm 9 tuổi. Cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Florida State University chuyên ngành tâm lý học tại Mỹ. Cô mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý trong tương lai. Trước đây, cô từng làm Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe.
{keywords}
Tuy không có ngoại hình nổi trội so với dàn thí sinh và cũng chỉ cao 1,67m, nhưng người đẹp của Jamaica lại sở hữu năng khiếu ca hát. Trong đêm chung kết, cô khiến khán giả choảng ngợp khi khoe giọng hát tuyệt vời của mình với hát bài kinh điển của Whitney Houston - I have nothing. Cô cũng là thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ Hoa hậu Tài năng của Miss World 2019.

 

{keywords}
Nàng hậu chia sẻ ngay từ khi còn nhỏ cô đã có đam mê với ca hát và mọi người trong gia đình cô cũng đều thích hát cùng nhau. Toni-Ann Singh có thể hát được nhạc opera cổ điển. "Tôi đã đi hát từ khi còn rất nhỏ. Tôi hát trong nhà thờ với dàn hợp xướng thiếu nhi và tôi đã được đào tạo bài bản từ khi 9 tuổi", cô nói thêm.
{keywords}
Trước khi đến Miss World 2019, cô đã từng tham gia cuộc thi của Hiệp hội Caribbean Florida. Một giám khảo tại cuộc thi này và Hoa hậu Thế giới Jamaica 2005 - Terri-Karelie Reid đã ủng hộ Singh tham gia Hoa hậu Thế giới Jamaica 2019 để đại diện đất nước của mình đến với cuộc thi cấp quốc tế.

 

{keywords}
Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Jamaica 2019, Singh nhận được câu hỏi: "Nếu bạn được chọn trở thành Hoa hậu Thế giới Jamaica, bạn sẽ sử dụng vương miện của mình như thế nào để đóng góp tích cực cho xã hội?". Cô trả lời: "Có đạt được vương miện Hoa hậu Thế giới Jamaica hay không thì tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ phụ nữ. Tôi tin rằng phụ nữ là nguồn sống của cộng đồng chúng tôi. Tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho họ và làm việc với họ để họ hiểu tiềm năng của mình lớn đến mức nào. Tôi cũng sẽ dùng lòng trắc ẩn của mình để trở thành một đại sứ xuất sắc".
{keywords}
Khi rảnh rỗi, Toni thích ca hát, nấu ăn và tham gia các hoạt động tình nguyện. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Toni là mẹ cô, người đã hy sinh rất nhiều để cho người đẹp có cuộc sống tốt hơn và thực hiện những ước mơ của mình.

Lưu Hằng

Jamaica đăng quang Miss World 2019, Lương Thùy Linh vào top 12

Jamaica đăng quang Miss World 2019, Lương Thùy Linh vào top 12

 - Đại diện Việt Nam được công bố lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái trong buổi tổng duyệt và vào top 40 chung kết Hoa hậu Thế giới 2019.