- Tết về, nhiều mẹ bầu có lẽ sẽ tủi thân, lo lắng vì cơ thể xồ xề, nặng nề không tìm thấy vòng hai nhỏ nhắn của mình đâu. Đặc biệt, việc sắp chào đón thành viên mới sẽ khiến cho khoản chi về thời trang cũng bị nhiều mẹ cắt giảm kinh phí. Vậy là sao để vừa mặc đẹp khi xuân về, vừa tiết kiệm chi phí? Không cần tốn nhiều tiền để mua quần áo mới, tận dụng những bộ đồ, phụ kiện có sẵn trong tủ đồ là bạn có thể xuất hiện cực lung linh trong nắng xuân rồi.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Trắng - đỏ nhung là tông màu nổi bật, ấn tượng và chưa bao giờ lỗi mốt chắc chắn sẽ khiến mẹ bầu nổi bật trong những ngày xuân. Bên cạnh đó phối chúng với giầy thể thao, vừa năng động, vừa an toàn cho mẹ, lại thuận tiện khi phải đi lại di chuyển nhiều trong những ngày tết. Đặc biệt, mẹ cũng có thể biến đổi linh hoạt phụ thuộc tình hình thời tiết thất thường của miền Bắc trong các ngày này.

Không nổi bật và sang chảnh như tông trắng - đỏ nhung, nhưng những gam màu pastel lại vừa mang đến sự dịu dàng, vừa trẻ trung năng động cho những bà bầu ở tuổi 23 - 30. Mẹ bầu có thể phối đơn giản, ấm áp áo len dài tay cùng quần jean bầu nhằm đảm bảo sức khỏe trong ngày lạnh.

{keywords}

Đặc biệt để gấy ấn tượng với người đối diện, mẹ bầu có thể thêm phụ kiện như: nhẫn hoặc vòng tay hay đồng hồ cùng tông màu để bộ trang phục thêm cá tính.

Đối với những ngày rét đậm, mẹ bầu có thể phối quần bầu kết hợp cùng giầy lười, áo len cùng áo rét dài tay. Mẹ cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có mũ lớn, giúp bảo vệ mẹ trước những cơn gió lạnh bất thường của thời tiết. Và những gam màu mẹ nên phối với nhau chính là xanh, đen, trắng,đỏ hay tông vàng rực rỡ.

Nếu thời tiết không quá lạnh, có thể phối áo dạ dáng dài, cùng váy nỉ hoặc cotton cùng bot cao cổ giữ ấm cho đôi chân. Mẹ bầu cũng lưu ý, nên lựa chọn những đôi giầy bệt hoặc đế chắc không quá cao để đảm an toàn cho vấn đề đi lại.

{keywords}

Những mẫu quần đùi dành riêng cho bà bầu đã được thiết kế đa dạng và tinh tế với chất liệu denim, satin thoáng mát cùng với phần cạp chun co dãn tùy theo vòng bụng khiến bạn cảm thấy thoải mái, trẻ trung và cực kì sành điệu.

Với ưu điểm dễ phối đồ và mang đến sự trẻ trung, sành điệu, quần đùi luôn là một trong 10 món đồ không thể thiếu của phụ nữ mang thai. Với thiết kế cạp chun ôm sát vòng bụng, bà bầu có thể thoải mái lựa chọn quần đùi sao cho phù hợp với sở thích và vóc dáng. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì những chiếc quần đùi ngắn trên gối là một gợi ý thích hợp nhất cho bạn.

{keywords}

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ thời trang nữ cực chất cho mẹ bầu đón tết. Hy vọng những gợi ý này phần nào sẽ giúp mẹ tự tin xuống phố ngày xuân mà không lo về nhan sắc cũng như vẻ bề ngoài của mình.

VNN tổng hợp