- Mùa đông sắp đến với hàng loạt những mẫu thiết kế đón đầu xu hướng dành cho mọi lứa tuổi , thời trang trung niên luôn hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái, độc đáo, lạ mắt, hãy cùng xem các xu hướng thời trang thu đông dành cho tuổi trung niên năm nay để các quý cô cùng tham khảo nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Áo khoác lông trong những năm qua chưa bao giừ hết hot, luôn tạo nên sự quý phái sang trọng, áo khoác lông với nhiều kiểu dáng, màu sắc và độ dài ngắn khác nhau tùy theo mục đích của người dùng. Đặc biệt với các quý cô, khi mặc một chiếc váy ôm sát cổ cao và một chiếc áo khoác lông dài bên ngoài vừa tạo nên vẻ quyền lực, quý phái vừa tạo nên sự ấm áp và sang trọng. Hay sự kết hợp của một chiếc ao với điểm nhấn là phần lông ở cổ tay áo và vạt áo cũng sẽ tạo nên sự khác biệt đáng ngạc nhiên khi kết hợp cùng với một chiếc váy dài bó sát. Phụ kiện đi kèm có thể là một đôi dày gót nhọn, mũi nhọn để tạo nên dáng vẻ thanh thoát và duyên dáng hơn. Vòng cổ và ví cũng không thể thiếu trong sự kết hợp này.

Một trong những xu hướng thời trang cho mùa đông năm nay cũng là những chiếc áo phao khổng lồ mà lại sành điệu. Qua bàn tay phù thủy của các nhà thiết kế những chiếc áo phao trở lên hút hồn hơn bao giờ hết. Đi kèm với áo phao nên kết hợp những đồ đơn giản một chút như khi đi dạo phố chỉ cần mặc một chiếc quần nỉ bó sát chân và đi một đôi dày thì còn gì phù hợp hơn. Các quý cô lớn tuổi hơn một chút thường mặc những chiếc áo phao dài cổ lông kèm với đó là một đôi bốt cao cổ và một chiếc túi xách nữa là một kết hợp hoàn hảo hay quý cô nào yêu phong cách năng động và cá tính hơn thì sự kết hợp giữa áo phao dài khoác bên ngoài và một chiếc váy ôm sát  đi cùng với một đôi bốt cao, túi xách kèm theo đó là một sự kết hợp khá hoàn hảo.

{keywords}

Bộ com lê thường được giới mày râu quan tâm nhiều hơn nhưng hãy gạt ngay suy nghĩ ấy đi vì bộ com lê  cũng là một trong những xu hướng sẽ “gây bão” trong năm nay. Phong cách tối giản này cũng là lựa chọn đấy thú vị cho các quý cô với lịch sự, quý phái.  Về  màu sắc màu đỏ và màu cam đất cũng sẽ tạo nên một làn song mới mang lại sự ấm nóng cho khoảng thời gian mùa đông đầy giá lạnh này. Sự kết hợp những bộ đồ màu đỏ hay màu cam đất sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi đi cùng màu đen hay các màu nhạt dần. Một đôi dày và ví cầm tay màu đen kết hợp lại cùng với một bộ đầm màu đỏ thì còn gì quyến rũ hơn khi tham dự các buổi tiệc ban đêm.

{keywords}

Vì vậy các quý cô hãy nhanh tay cập nhật tin tức mới nhất để bắt kịp xu hướng và chọn được những bộ đồ và những phụ kiện phù hợp cho phong cách của mình và phù hợp với hoàn cảnh khi tham gì một sự kiện nào đó hay chỉ đơn giản là đi dạo phố cùng bạn bè. Bên cạnh đó việc trang điểm cũng nắm giữ một phần quan trọng trong lĩnh vực thời trang nữ. Bởi một bộ đồ đẹp đến đâu nhưng không thể tôn lên toàn bộ vẻ đẹp của bạn khi phong cách trang điểm không ăn nhập với bộ đồ. Vì vậy cần biết kết hợp mọi thứ lại với nhau để tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh.

VNN tổng hợp