- Khi không mặc quần đùi áo số, các cầu thủ U23 Việt Nam có gu thời trang đời thường phong cách năng động, cá tính.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm chú ý sau giải U23 Châu Á. Khi không mặc quần đùi áo số trên sân cỏ, chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam khoác những trang phục năng động, khỏe khoắn và bắt kịp mốt.

 

{keywords}
Nếu theo dõi trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng, trang phục quần skinny, áo phông là phong cách được anh khá ưa chuộng trong những dịp đi chơi.

 

{keywords}
Trọng Đại là cầu thủ được mệnh danh là "hot boy" của đội tuyển Việt Nam. Với vẻ ngoài điển trai kết hợp với phong cách quần bò, áo sơ mi trắng, chàng cầu thủ U23 càng làm đậm nét đẹp trai thư sinh của mình trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}
Khi không mặc quần đùi áo số, các tuyển thủ U23 hóa những quý ông lịch lãm với quần tây và áo sơ mi trắng.

 

{keywords}
Trong cuộc sống hàng ngày, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh luôn diện những trang phục trẻ trung, nhưng vẫn thể hiện vẻ nam tính bằng các items thời trang như quần jeans xắn gấu, giày thể thao họa tiết lạ mắt...

 

{keywords}
Khi mặc áo sơ mi trắng, Duy Mạnh cũng đẹp trai không kém những đồng đội của mình. Anh cũng là một trong những gương mặt "đốn tim" fan nữ của đội tuyển U23 Việt Nam.

 

{keywords}
Trái ngược với vẻ thư sinh của Trọng Đại, Công Phượng lại có xu hướng chọn cho mình phong cách thời trang có phần bụi bặm, khỏe khoắn đúng với biệt danh "Phượng núi".

 

{keywords}
Công Phượng còn "khoe" đôi dép mới của mình cùng Văn Toàn. Anh chàng tự nhận "khá phong cách với đôi dép của mình".

 

{keywords}
Đoàn Văn Hậu dường như yêu thích màu đen khi thường xuyên chọn những trang phục ngày thường có tông đen. Với dáng dấp và chiều cao nổi bật, dù tông màu gì cũng không làm giảm vẻ điển trai của anh.

 

{keywords}
Lương Xuân Trường từng có thời gian luyện tập tại Hàn Quốc nên phong cách thời trang của anh có chút hơi hướng của đất nước này. Vẻ ngoài của Xuân Trường kết hợp gu thời trang này khiến không ít người nhầm tưởng anh là người Hàn Quốc.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Toàn - người hùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu tứ kết giải Asiad 2018 lại có phong cách mang hơi hướng trẻ trung ngoài đời.

 

{keywords}
Văn Toàn thường chọn mặc những bộ trang phục hợp xu hướng của giới trẻ.

 

{keywords}
Sau khi ghi bàn giúp Olympic Việt Nam vào bán kết giải Asiad 2018, mái tóc màu bạch kim của Văn Toàn đã trở thành trend tìm kiếm và chế ảnh trên mạng xã hội khi ngươi hâm mộ nhớ đến anh.

 

{keywords}
Quang Hải có phong cách thời trang basic với quần skinny và áo phông. Khi đi chơi với bạn gái, anh có xu hướng mặc đồ cùng tông màu với cô.

 

{keywords}
Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Dụng thường xuyên chọn mặc những bộ đồ giống nhau. Thế nhưng dường như nhan sắc và phong cách của mỗi cầu thủ đều không hề kém cạnh nhau.

 Băng Tâm

Huyền My, Mỹ Linh mãn nguyện khi Minh Vương U23 VN ghi bàn

Huyền My, Mỹ Linh mãn nguyện khi Minh Vương U23 VN ghi bàn

Cú đá phạt của Minh Vương đưa bóng đi qua hàng rào làm tung lưới đội bóng xứ sở Kim chi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U23 Việt Nam đã khiến các người đẹp Hoa hậu Việt Nam vô cùng phấn khích.

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Không chỉ là ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung Min còn có biệt danh "sát gái bậc nhất" trong số các cầu thủ bóng đá nước này.

Sao Việt người sang Indo, người 'treo thưởng' U23 VN

Sao Việt người sang Indo, người 'treo thưởng' U23 VN

Hoàng Bách, Only C, Bình Minh bay gấp sang Indonesia để kịp cổ vũ Olympic Việt Nam. Nguyên Khang, Thu Phương sẵn sàng làm chương trình miễn phí tặng các cầu thủ.