Quỳnh Nga được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Hà Nội của showbiz Việt. Trước đây, khán giả truyền hình biết tới Quỳnh Nga qua biệt danh "cá sấu chúa" trong phim Lập trình trái tim. Sau này khi lập gia đình vào năm 2014, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật nhiều. Tuy nhiên, sau 5 năm kết hôn, nữ diễn viên xác nhận đã ly hôn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sau khi độc thân, Quỳnh Nga quay trở lại hoạt động showbiz mạnh mẽ hơn. Người ta cũng thấy cô ngày càng đẹp và thu hút khi "không thuộc về ai".

Quỳnh Nga nổi tiếng là người đẹp chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để giữ gìn sắc vóc. Người đẹp cũng chia sẻ, không phải tự nhiên mà cô có được vóc dáng đẹp như hiện tại.

{keywords}
{keywords}

Nếu chăm chỉ theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên, người hâm mộ có thể thấy, Quỳnh Nga rất ưa chuộng phong cách thời trang sexy, cá tính. Dù đi làm hay đi chơi cùng bạn bè, cô luôn chỉn chu giữ gìn hình tượng bên ngoài.

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

Nữ diễn viên cũng hay lựa chọn những bộ đầm ôm sát, kiêu sa nhằm khoe tối đa những đường cong của cơ thể.

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

Có thể thấy, Quỳnh Nga rất coi trọng phụ kiện đi kèm trong mỗi set đồ thời trang của mình. Chiếc mũ nồi dường như là một phụ kiện yêu thích của nữ diễn viên.

Càng ngày, Quỳng Nga càng được đánh giá cao về gu thời trang vừa đủ thanh lịch, lại vừa đủ nóng bỏng để người hâm mộ phải trầm trồ. Đó cũng là một trong những lý do giúp cô trở thành một trong những gương mặt đắt giá tham dự sự kiện hiện nay.

{keywords}{keywords}

Để giữ gìn sắc vóc, Quỳnh Nga lựa chọn tập yoga, gym, múa và nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Sau đợi Tết vừa qua, cô còn làm video hướng dẫn mọi người giảm cân sau nghỉ lễ được nhiều người yêu thích.

{keywords}

Nữ diễn viên không ngại khoe những hình ảnh sexy trên trang cá nhân.

Clip Quỳnh Nga tập thể dục để có vóc dáng đẹp:

Hà Lan
Ảnh: FBNV

Việt Anh hết ngại cảnh hôn nhờ Quỳnh Nga

Việt Anh hết ngại cảnh hôn nhờ Quỳnh Nga

10 năm đóng phim, Hồng Diễm thừa nhận chưa từng có bất cứ nụ hôn nào với bạn diễn. Trong khi đó Việt Anh chỉ đến phim 'Sinh tử' mới hết ngại đóng cảnh cảnh hôn.