{keywords}
Mới đây, H'Hen Niê vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trong những ngày cuối cùng trong vai trò là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng mong muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

 

{keywords}
H'Hen Niê gây ấn tượng với ngoại hình khác biệt so với chuẩn Hoa hậu trước đây của Việt Nam khi đăng quang vào ngày 6/1/2018. Người hâm mộ nhớ tới nàng Hậu với mái tóc ngắn, làn da nâu nổi bật. Sự thân thiện, năng động đã giúp chân dài người Ê Đê giành được sự yêu mến từ khán giả trong nước và quốc tế.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tiếp tục mang về niềm tự hào cho Việt Nam khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên có được danh hiệu này. Sau đó, hình ảnh của cô liên tục được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế cập nhật, quan tâm theo dõi. Đầu năm 2019, cô vinh dự được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian”.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu cùng câu nói ấn tượng: “I can do it, You can do it”. Ngoài ra, cô cũng mong muốn mang đến nguồn năng lượng, thần thái quyền lực để tiếp thêm sức mạnh cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 

{keywords}
Trong suốt nhiệm kỳ, H'Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng với nhiều chương trình, dự án liên quan đến giáo dục, trẻ em và phụ nữ. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1992 còn vinh dự được mời làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình văn hóa, cộng đồng, nổi bật nhất là đại sứ toàn cầu của tổ chức Room To Read, thực hiện nhiều chiến dịch kêu gọi xây dựng thư viện cho trẻ em tại các tỉnh thành của Việt Nam.

 

{keywords}
Với những đóng góp đó, H'Hen Niê được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng vĩnh viễn vương miện Empower. Hành trình 2 năm nhiệm kỳ của cô cũng là nguồn cảm hứng để BTC chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi năm 2019.

 

{keywords}
H’Hen Niê bày tỏ niềm hạnh phúc với những gì mình có được. “Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi cuộc đời tôi, mang đến cho tôi nhiều cơ hội mới. Trước kia tôi nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, tôi thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc tôi cùng với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân Hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối tôi và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam”, cô chia sẻ.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7/12/2019.

Công Nguyễn



Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

 - Nam MC kỳ cựu thẳng thắn chê đạo diễn Lê Hoàng giọng nói không đạt chuẩn, ngoại hình "bị loại từ vòng gửi xe" nhưng vẫn đắt show với vai trò MC.