- H'Hen Niê bật khóc trước sự đón chào của người hâm mộ khi trở về Việt Nam sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với thành tích Top 5.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

{keywords}
Chiều 18/12, người thân, khán giả hâm mộ và cả những người dân quê hương đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào mừng H'Hen Niê trở về sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. 

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê vỡ òa trong không khí chào đón đầy sôi động và hạnh phúc của khán giả. Cô mặc trang phục truyền thống của người Ê-đê khi hạ cánh về Việt Nam cùng gia đình.

 

{keywords}
H'Hen Niê hòa vào đám đông của khán giả để hưởng ứng sự cổ vũ dành cho mình sau 2 tuần thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 

{keywords}
Những ánh mắt, đôi tay đã làm H'Hen Niê không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

 

{keywords}
Cô bật khóc trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi trở về. Thành tích Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ là dấu ấn đầy tự hào của người đẹp Việt tại cuộc thi này khi phải tới 10 năm, Việt Nam mới có đại diện xứng đáng để lọt sâu vào đêm chung kết.

 

{keywords}
H'Hen Niê vẫy chào khán giả hâm mộ trong nước mắt.

 

{keywords}
Người con Ê Đê đã mang tinh thần tự hào, tiếng nói Việt Nam và bản lĩnh trước một cuộc đấu lớn và xuất sắc ghi tên mình vào Top 5 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ.

 

{keywords}
H'Hen Niê trong vòng vây của bạn bè, người thân tại sân bay. Dù không đạt giải cao, nhưng trong trái tim khán giả hâm mộ dành cho H'Hen Niê, cô đã vượt rất xa thành tích trước đây của các người đẹp Việt ở đấu trường lớn.

 

{keywords}
Các fan mang banner và biểu ngữ được in ấn sinh động với trang phục dạ hội H'Hen Niê mặc trong đêm chung kết sáng hôm qua để mang tới sân bay cổ vũ.

 

{keywords}
Sau khi chào đón tại sân bay, H'Hen Niê trở về công ty. Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ khép lại nhưng sẽ mở ra cho H'Hen Niê nhiều cơ hội mới sau thành tích bất ngờ và xứng đáng cho cô gái 26 tuổi.

 Ngọc Huỳnh

Ảnh: H.P