- Tham gia Miss Global 2016 trong vai trò giám khảo, Hà Anh lựa chọn một thiết kế đầy gợi cảm với phần xẻ ngực sâu táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn của mình ở tuổi 34. 

{keywords}

{keywords}

Tối 24/9 tại Manila, Philippines, đêm chung kết cuộc thi Miss Global 2016 đã diễn ra với sự tham dự của 39 quốc giá. Đại diện Việt Nam năm nay đã rút lui vào phút chót nên vắng trên sân khấu đêm chung kết. Người mẫu Hà Anh của Việt Nam được mời làm giám khảo của cuộc thi và đây là lần thứ 2 cô có mặt ở Miss Global.

{keywords}

{keywords}

Hà Anh lựa chọn một chiếc đầm sequin bắt ánh sáng với thiết kế xẻ sâu phần ngực đầy táo bạo và gợi cảm. Dù mới lập gia đình nhưng Hà Anh rất bận rộn với công việc và sự kiện.


{keywords}

Hà Anh cho biết từ sớm cô sẽ gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ 2005, Natalie Glebova. Năm nay, Natalie đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. Chồng và con của cô cũng cùng theo sang Philippines dịp này. 

{keywords}

Natalie Glebova mới sinh con được 5 tháng nhưng cô tuân thủ các phương pháp rèn luyện thể dục khá chăm chỉ nên lấy lại vóc dáng rất nhanh. Cô liên lục livestream trên trang fanpage của mình tối qua và thể hiện sự thân thiện với tất cả các thí sinh và người hâm mộ.

{keywords}

Nhà vô địch quyền anh thế giới Manny Paccquiao khá đắt show làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong vài năm qua. Anh là một trong những giám khảo của chung kết Miss Global, còn trước đó là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Philippines.

{keywords}

Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri và Hà Anh. Nina là một trong những giám khảo của đêm chung kết.

{keywords}

Hoa hậu Miss Global 2016 thuộc về Angela Bonilla của Ecuador. 4 Á hậu gồm: Á hậu 1 Phillipines (Camille Hirro) , Á hậu 2 Australia (Caitlynn Henry) , Á hậu 3 CH Séc (Nikola Bechynova) và Á hậu 4 trao cho Hoa hậu Na Uy (Britt Rekkedal). 

{keywords}
Hà Anh chụp hình cùng các thí sinh lọt vào Top 5.

{keywords}

Hà Anh bên Miss Global 2015 và Tân Hoa hậu 2016.


M.D