Siêu mẫu Hà Anh dù bận con nhỏ những vẫn nhận lời giám khảo buổi casting Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week vòng 2 được tổ chức tại TP.HCM.

Ca sĩ Erik lộ cằm lạ khi livestream trò chuyện với fan

Lý Hùng khâu 9 mũi, bị cha đánh te tua khi đóng vai tướng cướp

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

{keywords}
Bên cạnh giám khảo chính là đạo diễn Hưng Phúc, buổi casting còn có sự góp mặt của các giám khảo khách mời: Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Thúy Ngân, nhà thiết kế Thanh Huỳnh, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams,…
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh trở lại với công việc sau thời gian vắng bóng vì sinh con gái đầu lòng. ‘Bà mẹ một con’ khoe vóc dáng thon gọn và thần thái cuốn hút trong chiếc đầm hai dây. Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong nghề và rất yêu trẻ em nên Hà Anh vô cùng hào hứng khi nhận lời mời tham gia buổi casting. Siêu mẫu không ngại rời ghế giám khảo để động viên và hướng dẫn trực tiếp cho các mẫu nhí.

 

{keywords}
Diễn viên Thuý Ngân xuất hiện trong chiếc đầm trắng thanh lịch. Gần đây, cô trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến qua bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’. Nữ diễn viên từng nhiều lần làm giám khảo chương trình Siêu mẫu nhí.
{keywords}
 Tại buổi casting, Thúy Ngân cũng bày tỏ bất ngờ trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khả năng trình diễn của thí sinh năm nay.
{keywords}
Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ anh dành hơn 6 tháng để chuẩn bị cho Asian Kids Fashion Week 2019. Hưng Phúc không chỉ trực tiếp gặp gỡ, trao đổi ý tưởng với từng nhà thiết kế mà còn tham dự tuần lễ thời trang các nước khu vực châu Á và Châu Âu để học hỏi thêm kinh nghiệm.

 

{keywords}
Buổi casting diễn ra sôi nổi với hơn 200 mẫu nhí trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 4 đến 16 đăng kí tham gia. Ở lần tuyển chọn này, đạo diễn Phúc Hưng không đòi hỏi cao về kỹ thuật biểu diễn mà muốn tìm kiếm sự đơn giản, ngây thơ, dễ thương.
{keywords}
Asian Kids Fashion Week 2019 được tổ chức với chủ đề Festive Seasons (Mùa lễ hội). Mỗi nhà thiết kế giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập.
{keywords}
Lần đầu tiên sẽ có bộ sưu tập dành cho các cặp trẻ em sinh đôi. Bên cạnh dàn hoa hậu, người mẫu và diễn viên Việt Nam, ban tổ chức cũng tiết lộ thêm về sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng đến từ Thái Lan và Trung Quốc. Asian Kids Fashion Week 2019 sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/12 tại Trung tâm hội nghị White Palace.

 

Ngân An

Ảnh: Vũ Nguyễn 

Vũ Hà Anh bất ngờ trải lòng về chuyện tình không trọn vẹn

Vũ Hà Anh bất ngờ trải lòng về chuyện tình không trọn vẹn

Sau khi tạo được dấu ấn với MV Những kẻ dại khờ kết hợp cùng Đinh Mạnh Ninh và Osad, nam ca sĩ Vũ Hà Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình trong năm có tên 'Khâu lại trái tim em'.

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình không thể tin nổi vài tháng sau sinh

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình không thể tin nổi vài tháng sau sinh

Diễn viên Lan Phương dùng khăn giữ ấm cho con khỏi tiết trời lạnh bất ngờ của Scotland. Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng sau vài tháng sinh em bé.

Hà Anh lấy lại dáng vóc sau 1 tháng sinh con

Hà Anh lấy lại dáng vóc sau 1 tháng sinh con

Tin Sao Việt ngày 6/8: Siêu mẫu Hà Anh "hớp hồn" người đối diện với thân hình nóng bỏng. Bảo Thanh sang trọng, đài các với kiểu tóc mới.