Đại diện Tây Ban Nha và Brazil tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu (Mister Global) vừa lên ngôi Á vương 2 và 3 cách đây ít ngày đã bất ngờ lộ ảnh nóng trên các trang mạng xã hội.

Sau hơn 10 ngày tranh tài cùng với nhiều hoạt động sôi nổi, đêm chung kết cuộc thi Nam vương Toàn cầu – Mister Global 2016 vừa được diễn ra vào ngày 06/5 tại Chiang Mai, Thái Lan. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Tomáš Martinka đến từ Cộng hòa Séc, á vương 1 là chủ nhà Thái Lan và đại diện Tây Ban Nha trở thành Á vương 2 của cuộc thi.

Dù cuộc thi chỉ vừa kết thúc cách đây ít ngày nhưng khán giả đang xôn xao vì loạt ảnh nhạy cảm của Á vương 2 người Tây Ban Nha - Chema Malavia đang được chuyền tay nhau trên mạng xã hội.

{keywords}

Loạt ảnh nhạy cảm của Á vương 2 người Tây Ban Nha bị lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, Chema Malavia là một người mẫu nổi tiếng hiện đang sinh sống và làm việc tại Bercelona, Tây Ban Nha. Trước khi đến với cuộc thi, anh chàng cao 1m83 này từng có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu. Đặc biệt, với gương mặt nam tính và thân hình săn chắc, Chema Malavia đang là người mẫu đồ lót cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Loạt ảnh nóng bỏng của tân Á vương Toàn cầu được thực hiện bởi nhiếp gia người Anh - Marcos Domingo Sánchez. Trong đó, Chema Malavia không ngần ngại thực hiện những biểu cảm nóng bỏng trong tình trạng khỏa thân khoe những đường nét rắn chắc.

Trong khi đó, Á vương 3 của cuộc thi là Giba Pignatti đến từ Brazil cũng bất ngờ bị phanh phui loạt ảnh nhạy cảm được thực hiện trong quá khứ. Giba Pignatti năm nay 29 tuổi, cao 1m87 và từng là Á vương 1 cuộc thi Nam vương Brazil 2015.

{keywords}

Đến với cuộc thi này, cả Chema Malavia lẫn Giba Pignatti đều được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất nhờ gương mặt điển trai, thân hình nóng sáu múi hoàn hảo và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng nhiều người đồn đoán vì những hình ảnh khỏa thân nhạy cảm này nên họ đã vuột mất chiến thắng trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, đây không phải trường hợp các quý ông vuột mất cơ hội chiến thắng vì ảnh khỏa thân. Trước đó, hai đại diện Brazil tại cuộc thi Nam vương Thế giới vào các năm 2007 và 2010 đều được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng vẫn không thể giành danh hiệu cao nhất vì loạt ảnh mát mẻ trong quá khứ. Trong khi Lucas Gil năm 2007 chỉ giành được danh hiệu Á vương 1 thì anh chàng Jonas Sulzbach dự thi vào năm 2010 chỉ có thể lọt đến Top 10 chung cuộc dù được nhiều người đặt kì vọng.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường tại cuộc thi không giành được giải thưởng nào và đang đối mặt với việc bị phạt vì thi chui không xin phép tại cuộc thi. Được biết, mức án phạt có thể là 22,5 triệu đồng.

Bảo Bảo