Trong loạt ảnh mới nhất, Hiền Hồ bất ngờ xuất hiện thanh lịch, kín đáo khoe eo thon.

Cuộc sống ngoài đời trái ngược của người đàn bà đau khổ nhất màn ảnh

Loạt phim có cảnh nóng táo bạo nhất 2018

Trường Giang, Trấn Thành phát sốt với 5 chú tiểu 'ẵm' 100 triệu

{keywords}
Hiền Hồ bày tỏ, sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và tình cảm, cô muốn thử nghiệm phong cách trưởng thành hơn so với hình ảnh trẻ trung, cá tính thường thấy trước đây. Hiền Hồ chọn chiếc đầm cocktail màu trắng tinh khôi bằng chết liệu vải tweed. Đây là loại vải có bề mặt sần, chống ẩm ướt và giữ ấm tốt, do đó thích hợp với những ngày chuyển mùa cuối năm. Vải tweed từng trở thành chất liệu thời trang cao cấp dành cho giới thượng lưu nhờ sự lăng xê của nhà thiết kế Coco Chanel từ những năm 1920.

 

{keywords}
Hiền Hồ gợi ý một thiết kế kín đáo với gam màu be nhã nhặn, phù hợp các chị em công sở. Điểm nhấn nằm ở những chiếc khuy được đính thủ công bằng đá, ngọc trai và phần đai lưng to bản.

 

{keywords}
Chiếc đầm cổ tròn, tay phồng cổ điển hút mắt hơn nhờ phần chân váy được cách điệu và xếp lớp. Nhà mốt chọn họa tiết ren kết hợp hoa vải điểm xuyến nơi tay áo, eo váy mang đến cảm giác thon gọn cho ngoại hình.

 

{keywords}
Chủ nhân hit Rồi người thương cũng hóa người dưng diện một thiết kế màu đen sang trọng. Nhà thiết kế tạo hiệu ứng nổi bật bằng những đường đăng ten và đột chỉ. Bông hoa ren thêu sắc sảo trên nền vải tweed tăng độ ngọt ngào cho trang phục. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ khoe khéo xương quai xanh và bờ vai thon trong chiếc đầm hai dây cúp ngực. Nếu thời tiết lạnh, chị em có thể mặc thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài.

 

{keywords}
 Hiền Hồ yêu thích gam màu trắng bởi nó tôn làn da trắng của cô. Lớp lưới xuyên thấu giúp phần cổ chữ V xẻ sâu trông gợi cảm mà vẫn thanh lịch.

 

{keywords}
 Những đường đột chỉ viền quanh eo và chân váy đuôi cá tôn lên vóc dáng của Hiền Hồ. Hoa cài màu đen giúp cô thêm điệu đà và ngọt ngào.

 

{keywords}
Giọng ca Em ngày xưa khác rồi chọn một thiết kế có cổ chữ V gợi cảm. Hầu hết trang phục trong bộ sưu tập đều mang màu sắc trung tính như be, vàng, hồng, xám... đem lại vẻ đẹp sang trọng và cổ điển.

 

{keywords}
Các phom dáng đơn giản như váy chữ A hoặc váy cocktail không nhàm chán nhờ phần hoa ren tinh xảo và hoạt tiết đá, cườm được đính kết cầu kỳ. 

Ngân An

Học trò Tóc Tiên ra MV kể lại chuyện tình buồn từng trải qua

Học trò Tóc Tiên ra MV kể lại chuyện tình buồn từng trải qua

 Từng câu hát trong ca khúc được học trò Tóc Tiên viết theo đúng câu chuyện thật, cảm xúc thật của bản thân cô cũng như rất nhiều người từng trải qua đau khổ tình yêu. 

Được Trấn Thành 'rao bán', Anh Đức nhận kết đắng bởi Hiền Hồ

Được Trấn Thành 'rao bán', Anh Đức nhận kết đắng bởi Hiền Hồ

Góp mặt trong tập 11 của "Giọng ải giọng ai", Anh Đức tiếp tục được Trường Giang và Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối lời đề nghị này bằng một câu nói phũ phàng.