- Ca sĩ Hương Tràm gây bất ngờ với bức hình mặt non ‘búng ra sữa’. Trong khi đó, diễn viên hài Nam Thư bị BB Trần cho là bắt chước hình mẫu của mình để chỉnh sửa.


{keywords}
Hương Tràm khoe ảnh mặt tròn xoe với tông trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc. Quán quân “Giọng hát việt” mùa đầu tiên khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ ngây thơ khác hẳn lúc trang điểm đậm.
{keywords}
Diễn viên hài Nam Thư đăng tải hình ảnh mình vừa thay đổi kiểu tóc mới. Bên dưới dòng trạng thái của cô, BB Trần bình luận: “Trời ơi sao bà hết sửa mặt giống em, rồi giờ cắt tóc giống em vậy”. Anh còn hài hước chia sẻ hình ảnh của mình ghép với hình ảnh của Nam Thư cùng dòng chú thích: “Tôi không tin đây là sự trùng hợp, rõ ràng chị ấy đang lấy hình mẫu của tôi để chỉnh sửa, có nên kiện không?”.
{keywords}
Chi Pu khoe hình ảnh đáng yêu khi vào vai cô gái Hạ Linh trong bộ phim "Mối tình đầu của tôi". Người đẹp hào hứng khoe phải thay đổi bộ móng tay để phù hợp cho vai diễn này. Hiện tại, cô và ê - kip thực hiện đang bận rộn quay hình chuẩn bị cho sự ra mắt bộ phim vào tháng 9 tới.
{keywords}
Angela Phương Trinh làm điệu khi ăn để tạo dáng chụp ảnh. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: “Là con gái ăn cũng xinh”.
{keywords}
Hoàng Yến Chibi được khen ngợi xinh xắn, dễ thương bên ca sĩ Jun Phạm. Cả hai trở nên thiết hơn khi cùng nhau tham gia chương trình "Gương mặt thân quen".
{keywords}
Tăng Thanh Hà rạng rỡ cùng bạn bè tụ tập ăn uống. “Ngọc nữ” nhận nhiều lời khen ngợi dù đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp.
{keywords}
Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vui vẻ chúc mừng sinh nhật mẹ. Cô chia sẻ: “Chúc mẹ yêu lúc nào cũng tươi hơn hoa thế này. Cả nhà thấy ‘chị gái’ mình trẻ đẹp không nà”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đăng tải hình ảnh nhí nhảnh bên chú gấu khổng lồ trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ thích thú khoe: “Tấm hình mang tính chất tươi vui, phè phỡn, mặc dù đang bận bịu làm việc tấp nập”.
{keywords}
Dương Mỹ Linh hào hứng khi đến thăm quan vườn cherry ở Mỹ. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh trong chuyến đi này và tỏ ra phấn khích khi được trải nghiệm hái quả cherry dù thời tiết nắng nóng. Người đẹp viết: “Nắng thấy sợ, mặt đỏ như trái cherry luôn rồi. Nhìn chùm cherry vậy có ai bị kích thích không?”.
{keywords}
MC Phan Anh khoe kiểu tóc ngộ nghĩnh của con trai trong bức hình đăng tải khiến fan thích thú. Anh hài hước bật mí: “Mê lắm mà không dám cắt tóc kiểu này nên lôi con ra nghịch. Đã xin phép ông ấy đàng hoàng và quay video làm bằng chứng”.
{keywords}
Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc mới. Sau những ngày tất bật với dự án phim Cô ba Sài Gòn, nữ diễn viên có những giây phút thư giãn bên thú cưng. Cô chụp hình thân thiết bên cún cưng kèm theo dòng chú thích: “Dậy sóng quá ...tui đi selfie với anh Mochi đây. Ảnh đẹp trai tóc xoăn xù thấy ớn. Năn nỉ lắm mới được tấm hình thấy ghét vậy nè”.
{keywords}
Bà xã ca sĩ Lam Trường diện đồ xì tin xuống phố. Cô chia sẻ: “Mới bước xuống nhà bà ngoại kêu mặc đồ gì mà như thiếu nhi vậy. Ủa mà có con rồi không được xì tin sao. Em chưa 18 mà”.
{keywords}
Quang Vinh khoe khoảnh khắc vui vẻ bên cháu gái khi dẫn bé đi chơi. Nam ca sĩ luôn hết mực cưng chiều và yêu thương bé như con gái của mình.
{keywords}
MC Quyền Linh đưa mẹ, bà xã cùng hai cô công chúa đi nghỉ mát tại một resort ở Vũng Tàu. Cả gia đình vui vẻ khi tận hưởng giây phút bình yên bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.
{keywords}
Tú Vi trông rất sành điệu và cá tính trong set đồ tông vàng nổi bật. Nữ diễn viên tự thấy mình thật "ngầu" khi mặc bồ đồ này. Bên cạnh đó, cô phấn khích vì set đồ giúp mình che giấu được hạn chế về chiều cao.

Vân Anh