Người thân, bạn bè tỏ ra hết sức bàng hoàng và phẫn nộ sau khi cựu Hoa hậu tỉnh Bulacan Philippines 2009 bị bắn chết ngay giữa ban ngày.

Truyền thông Philippines đang sôi sục trước thông tin người đẹp Mary Christine Balagtas – Hoa hậu tỉnh Bulacan Philippines 2009 bị hai người đàn ông bắn chết ngay giữa ban ngày.

{keywords}
Mary Christine Balagtas qua đời ở tuổi 23 sau vụ tấn công bằng súng

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, vào sáng 5/4, có hai người đàn ông đến gõ cửa để tặng hoa và sô cô la cho Mary Christine Balagtas. Sau đó, họ đã dùng một khẩu súng đi thuê bắn vào đầu của người đẹp 23 tuổi rồi lên một chiếc xe máy đợi sẵn để bỏ trốn.

Sau đó xe cứu thương đã có mặt tuy nhiên người đẹp Philippines đã qua đời trước khi đến được bệnh viện.

{keywords}
Bạn bè, người thân của nạn nhân đang kêu gọi công lý cho cô.

Cảnh sát trưởng tại địa phương cho biết, một trong hai người đàn ông nằm trong diện tình nghi được cho rằng có mối quan hệ ‘thân mật’ với nạn nhân.

Trong khi đó, hàng xóm của cô gái vừa qua đời ở tuổi 23 cho biết họ đã thấy hai hung thủ xuất hiện tại khu vực này ngay trước khi vụ việc xảy ra.

{keywords}

Người thân của Mary Christine Balagtas đã từ chối tất cả các câu hỏi phỏng vấn của phóng viên. Trong khi bạn bè trong trường đại học của cô lại tỏ ra vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ. Một người bạn của nạn nhân bày tỏ: “Cuộc sống này thật quá ngắn ngủi đối với Mary và gia đình của cô ấy. Chúng ta không biết chuyện gì xảy ra nhưng sự thật chắc chắn sẽ được phơi bày trước công lý!”.

Nằm trong chiến dịch đòi lại công lý cho người đẹp quá cố, bạn bè của cô kêu gọi: “Tôi tin rằng công lý sẽ được thực thi. Chúng tôi cầu nguyện rằng gia đình và bạn bè của Mary sẽ nhận được sự công bằng!”. 

Bảo Bảo