- Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 vừa tổ chức họp báo tại Thanh Hoá. Theo đó, BTC cho biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 7 tỉ đồng. Trong đó riêng người đăng quang vẫn được diện bikini và nhận tổng giải thưởng 2 tỉ đồng, trong đó có 500 triệu tiền mặt.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là BTC quyết định hợp tác với một công ty để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế cho “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018”. Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập. 

Theo BTC, một cuộc thi nhan sắc thí sinh không chỉ cần mặt đẹp, khoe hình thể, trình diễn tốt trên sân khấu mà còn phải có thái độ sống, ứng xử với những người xung quanh. Tính ganh đua, thử thách mà BTC đưa cho thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế để đánh giá một cách khách quan việc thí sinh có thái độ ứng xử thế nào khi gặp những tình huống như vậy.

{keywords}
Bà Hương Trần Kiều Dung (thứ 2 từ phải sang).

Một số cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đã bỏ phần thi bikini, vậy Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 thì sao?, trước thắc mắc này, bà Hương Trần Kiều Dung, Trưởng BTC cuộc thi khẳng định, cuộc thi vẫn tiếp tục duy trì phần thi này, vì đây là phần thi theo xu thế chung của đa số cuộc thi sắc đẹp trên thế giới và tại Việt Nam để thí sinh thể hiện vẻ đẹp hình thể. 

Việc Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng sau khi đăng quang liệu có vi phạm quy chế và cam kết với BTC?, với câu hỏi này, bà Kiều Dung - đại diện tập đoàn FLC - đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết hiện vẫn chưa có quy định nào về việc thí sinh không được lấy chồng sau khi đăng quang. 

“Trước đây, Hoa hậu Việt Nam có quy định hoa hậu phải cam kết thực hiện các hoạt động cộng đồng xã hội trong 2 năm, nhưng cũng không ràng buộc thí sinh có được lập gia đình trong 2 năm đăng quang hay không? Chúng tôi cũng không có cam kết nào về vấn đề này, tuy nhiên thí sinh sau khi đăng quang phải ý thức về trách nhiệm của mình với cộng động, các hoạt động từ thiện’’ - bà Dung nói.

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ ngồi ghế giám khảo.

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm: Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam – biên đạo múa Trần Ly Ly, Nhà thiết kế Mỹ gốc Việt Cory Trần. Bên cạnh đó, mỗi một vòng thi BTC sẽ có sự thay đổi BGK để phù hợp với những buổi tuyển chọn tại Việt Nam và nhiều nước.

Đêm chung kết cuộc thi dự tính diễn ra đầu năm 2019 được tổ chức tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ được đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth.

Ánh Ngọc

Hoa hậu Thu Ngân giảm 12kg sau 2 tháng sinh con cho đại gia

Hoa hậu Thu Ngân giảm 12kg sau 2 tháng sinh con cho đại gia

Thu Ngân khiến fan ngưỡng mộ khi lấy lại được vòng eo "con kiến" ngay sau sinh.

Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ về chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá

Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ về chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ, cô sợ già sẽ bị ế nên đã quyết định lấy chồng rất sớm.

Chú rể đại gia được gia đình hoa hậu Thu Ngân tặng đầy vàng

Chú rể đại gia được gia đình hoa hậu Thu Ngân tặng đầy vàng

Không chỉ cô dâu Thu Ngân được tặng nhiều vàng từ người thân mà chú rể Văn Phương cũng được nhà gái tặng rất nhiều vàng.

Đại gia hơn 19 tuổi tặng váy cưới nửa tỷ cho Hoa hậu Thu Ngân

Đại gia hơn 19 tuổi tặng váy cưới nửa tỷ cho Hoa hậu Thu Ngân

Chiếc váy cưới được thiết kế dành riêng cho hoa hậu Thu Ngân trong ngày trong đại, với chất liệu chính là vải ren và pha lê nhập khẩu. 

Hoa hậu Thu Ngân và Chủ tịch CLB Thanh Hóa đón con đầu lòng

Hoa hậu Thu Ngân và Chủ tịch CLB Thanh Hóa đón con đầu lòng

Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân trở thành mẹ ở tuổi 21. Cô và doanh nhân hơn 19 tuổi kết hôn hồi đầu năm.