{keywords} 

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy vậy, cuộc sống đời thường của hoa hậu vẫn khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Đặng Thu Thảo gây thương nhớ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi 30, cô vẫn khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi về dáng vóc, phong cách thời trang quý phái.

{keywords}

{keywords}

 Với nhan sắc duyên dáng, nền nã có thể thấy nàng hậu luôn rạng rỡ và xinh đẹp dù đã đăng quang gần 10 năm.
{keywords}
Điều đáng nói, nhan sắc của Hoa hậu sau khi sinh vẫn mặn mà với vóc dáng cân đối thường ngày. Đặng Thu Thảo chỉ mất khoảng 1 tháng để lấy lại vóc dáng thon thả. Hoa hậu Việt Nam 2012 giảm được 13 kg sau thời gian ngắn. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, người đẹp còn kết hợp với lịch tập luyện đều đặn.

{keywords}

{keywords} {keywords}

Con trai thứ 2 hiện đã được 10 tháng tuổi và có tên thân mật là Liam. Đặng Thu Thảo thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc, an yên bên chồng và hai con.
{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và con của Hoa hậu sinh năm 1991 khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi. Ngoài sự khéo léo tinh tế trong ứng xử với chồng và gia đình chồng, Đặng Thu Thảo ăn mặc giản dị. Xuất hiện bên cạnh chồng, cô thường diện đồ đơn giản.

{keywords}

Từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo chính thức rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý làm vợ, làm mẹ. Ngoài ra, cô còn hỗ trợ gia đình chồng trong việc kinh doanh, làm ăn. Dù ít khi xuất hiện trên báo chí nhưng hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và làm đại diện cho nhiều sản phẩm.
{keywords}
Không chỉ là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, Đặng Thu Thảo còn tích cực học tập. Hoa hậu Thu Thảo cũng tham gia nhiều dự án khởi nghiệp và hoạt động thiện nguyện.

{keywords}

{keywords}

Ngày 20/3, Đặng Thu Thảo đăng ảnh con gái Sophie trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật con. Đây là một trong số những lần hiếm hoi hoa hậu đăng ảnh cận mặt con gái cưng.

Diệp Toàn

Đặng Thu Thảo và các nghệ sĩ đến lễ tưởng niệm Minh Lộc

Đặng Thu Thảo và các nghệ sĩ đến lễ tưởng niệm Minh Lộc

Lễ tưởng niệm chuyên gia trang điểm Minh Lộc được tổ chức ở chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Người thân và nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt để tiễn biệt anh.