{keywords}
Bộ ảnh Giáng sinh mang ý nghĩa như một lời tri ân, lời chúc an lành đến những người đã luôn ủng hộ, đồng hành với Dương Yến Nhung trong chặng đường đã qua. Nàng hậu cũng xem bộ ảnh như một dấu ấn đánh dấu một năm nhiều bước ngoặc trong cuộc đời mình.
{keywords}
Tổng thể của bộ ảnh truyền tải không khí của mùa lễ hội với cây thông Noel, những hộp quà xinh xắn. Chính lợi thế là diễn xuất và tạo dáng nên việc thực hiện bộ ảnh không khó đối với nàng hậu.

 

{keywords}

Giáng sinh là một ngày lễ rất quan trọng trong năm, Dương Yến Nhung chia sẻ muốn dành khoảng thời gian này cho gia đình của mình.
{keywords}
 Cô tâm sự, năm nào dịp Giáng sinh cũng luôn ở bên cạnh gia đình, ăn bữa cơm ấm cúng, tâm sự những câu chuyện trong một năm qua. 
{keywords}
Dương Yến Nhung mong các bạn trẻ, dù bận rộn đến mấy cũng nên tranh thủ về nhà nhân ngày Giáng sinh để cảm nhận được không khí gia đình cận kề Tết nguyên đán.
{keywords}
Hỏi Dương Yến Nhung về chuyện tình cảm hiện tại nhưng nàng hậu vẫn muốn giữ riêng cho mình và đến một thời điểm thích hợp sẽ tiết lộ. "Nếu ai đang cô đơn thì bạn hãy tận hưởng niềm vui khác bên bạn bè, gia đình, có rất nhiều điều thú vị để mình trải nghiệm. Còn ai đang có tình yêu hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc. Chúc tất cả mọi người sẽ có một Giáng sinh an lành”, nàng hậu chia sẻ.

Ngân An

Khánh Thi - Phan Hiển đón Giáng sinh sớm bên 2 con

Khánh Thi - Phan Hiển đón Giáng sinh sớm bên 2 con

Cả gia đình kiện tướng dance sport đã cùng nhau đón Giáng sinh sớm và chụp bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ấm cúng nhân ngày lễ đặc biệt.