{keywords}
Chiều 18/1 (giờ địa phương), Demi-Leigh Nel-Peters và hôn phu Tim Tebow đều phát trực tiếp cảnh cặp đôi mặc trang phục cưới đi bộ đến nhà thờ trên Instagram.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 rạng rỡ trong chiếc váy trắng, thân váy lông vũ còn chú rể mặc vest hồng không quá cầu kỳ.
{keywords}
Lễ cưới diễn ra ngoài trời tại Cape Town (Nam Phi), kéo dài trong 2 ngày với sự ấm áp, thân tình vì vợ chồng Nel-Peters mở rộng cửa chào đón tất cả bạn bè, bạn của bạn bè và gia đình họ hàng.
{keywords}
Những khách đến dự cưới mặc sắc phục rực rỡ. Họ hào hứng vẽ mặt cho cô dâu và chú rể như một phong tục của người bản xứ.
{keywords}
Tebow (32 tuổi), là cầu thủ bóng chày, cầu hôn Nel-Peters bằng nhẫn kim cương hồi tháng 1/2019 sau chưa đầy một năm hẹn hò. Sau đó, cặp đôi đã ăn mừng kỷ niệm tại Walt Disney World. Tháng 9/2019, hai gia đình của Tebow và Nel-Peters gặp nhau. Cặp đôi trẻ lên kế hoạch cưới vào mùa xuân 2020. Nam cầu thủ hầu như gật đầu lập tức trước tất cả ý tưởng của vợ về lễ cưới. 
{keywords}
Nel-Peters về Nam Phi hôm 7/1 để thăm bạn bè và họ hàng nơi đây. Tebow vì bận công việc riêng nên phải đến 16/1 mới có mặt tại quê vợ.
{keywords}
"Em ấy là người rất đặc biệt", Tebow nói về Nel-Peters, "Tôi rất may mắn khi có em ấy trong quãng đời còn lại". Trong khi đó, hoa hậu nói về hôn phu: "Tim lớn lên trong một đại gia đình trong khi gia đình của tôi thì nhỏ hơn. Dù vậy, văn hóa của người Nam Phi rất ấm áp và cởi mở". Tim Tebow hiện chơi cho đội Syracuse Mets ở New York. Trước Demi-Leigh, Tim hẹn hò Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
{keywords}
Demi-Leigh Nel-Peters sinh năm 1995, đăng Hoa hậu Nam Phi năm 2017 và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong cùng năm. Nel-Peters nói, sau kết hôn, cô và Tebow sẽ cùng nhau phát triển sự nghiệp ở Mỹ.

Cẩm Lan

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 được bạn trai hơn 7 tuổi quỳ gối cầu hôn

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 được bạn trai hơn 7 tuổi quỳ gối cầu hôn

Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters vừa hạnh phúc thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, vận động viên bóng chày Tim Tebow.