- Từ một video được cắt ghép thiếu hợp lý, cư dân mạng đã tấn công Hoa hậu Mỹ về một số bình luận về khả năng tiếng Anh chưa tốt của đại diện Việt Nam và Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 201

Các đây vài ngày, trong clip livestream Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer, Hoa hậu Colombia Valeria Morales và Hoa hậu Úc Francesca Hung chia sẻ cảm nghĩ về 2 đại diện Việt Nam và Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay khi được các fan vào đặt câu hỏi. 

 {keywords}
Hình ảnh ba hoa hậu trong đoạn livestream trên mạng xã hội.

Đoạn video bình luận về Hoa hậu Việt Nam và Campuchia gây bão:

Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ Colombia nhận xét khá tích cực về H'Hen Niê của Việt Nam. Hoa hậu Mỹ nhận xét H'Hen Niê dễ thương còn Hoa hậu Colombia nhận xét H'Hen Niê có gu thời trang rất đẳng cấp. Hoa hậu Mỹ cũng cho biết, khi trò chuyện, H'Hen Niê tỏ ra rất tập trung và hiểu tiếng Anh nhưng khi nói chuyện xong, nếu đặt một câu hỏi cho Việt Nam cô chỉ cười.

Tuy nhiên, Hoa hậu Mỹ lại gặp rắc rối khi bình luận về khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Campuchia - Nat Rern. Đại diện Campuchia gặp nhiều trở ngại trong việc giao tiếp với những thí sinh khác do tiếng Anh không thực sự tốt. Đây là nhận xét bình thường, không có ý chê bai hay chỉ trích Hoa hậu Campuchia nhưng nhiều khán giả hâm mộ lại suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực và liên tục tấn công trang Instagram của Hoa hậu Mỹ.

{keywords}
Các người đẹp Mỹ, Úc, Campuchia ôm nhau khi đã hóa giải các hiểu lầm

Các người đẹp Mỹ, Úc, Campuchia hóa giải các hiểu lầm:

Hoa hậu Mỹ ngay sau đó đã đăng tải nội dung làm rõ sự việc và khẳng định không hề có ý xúc phạm đại diện của Việt Nam và Campuchia. Sự việc được khép lại khi các người đẹp ôm lấy nhau về những hiểu lầm không đáng có gây ra phiền toái cho các người đẹp. Hình ảnh này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mỹ không trực tiếp nói về sự việc này nhưng bày tỏ quan điểm về việc sử dụng mạng xã hội cần hướng đến việc chia sẻ những điều tích cực và niềm vui, thay vì những việc làm những việc không tốt dựa trên những sức mạng của công nghệ mới khiến những nội dung gốc bị hiểu hoàn toàn sai lệch

Nguyễn Nga

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin trình diễn bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ bánh mì và nhận được sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi trực tiếp.

Hoa hậu Hoàn vũ gây xôn xao vì thông tin 1 người đẹp mất tích

Hoa hậu Hoàn vũ gây xôn xao vì thông tin 1 người đẹp mất tích

Thông tin Hoa hậu hoàn vũ Sierra Leone 2018 - Marie Esther Bangura mất tích nhiều ngày liền trong quá trình di chuyển đến Thái Lan bằng đường biển đang gây xôn xao. 

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Chananporn Rosjan, nữ cơ trưởng đưa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đi thăm quan đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005 trước khi trở thành phi công.