Chủ tịch cuộc thi Miss America (Hoa hậu Mỹ) vừa tuyên bố sẽ bãi bỏ phần thi áo tắm, để tập trung vào trí tuệ của phụ nữ hơn là ngoại hình.

Cựu Hoa hậu Gretchen Carlson, Chủ tịch cuộc thi Miss America (Hoa hậu Mỹ), hiện đang tạo ra một số sự thay đổi lớn cho cuộc thi, giữa lúc phong trào chống quấy rối tình dục #MeToo rầm rộ khi tuyên bố bãi bỏ phần thi áo tắm ở Miss America với mục đích chuyển hướng đánh giá thí sinh từ hình thể sang trí tuệ.

{keywords}
Miss America sẽ không còn phần thi áo tắm như thế này nữa

 

"Chúng tôi không còn tổ chức một cuộc thi sắc đẹp. Chúng tôi không còn đánh giá thí sinh dựa vào vẻ đẹp ngoại hình của họ. Sự thay đổi đó rất to lớn. Chúng tôi không còn phần thi áo tắm nữa. Điều đó sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 9/9, khi chúng tôi tổ chức cuộc thi tại thành phố Atlantic. Chúng tôi cũng sẽ cải cách lại phần thi trang phục dạ hội. Chúng tôi không còn đánh giá phụ nữ khi họ xuất hiện trong những bộ đầm lộng lẫy. Điều chúng tôi hứng thú là những gì họ ứng xử", Gretchen xác nhận trên chương trình Good Morning America.

Gretchen cho rằng, thực ra phần thi được quan tâm chờ đợi nhất là phần thi ứng xử chứ không phải phần thi áo tắm. Thế nên bà tin rằng rating của chương trình không vì thế mà sụt giảm.

Gretchen được nhận chức chủ tịch Miss America vào đầu tháng 1 năm nay, sau khi cựu chủ tịch Sam Haskell từ chức. Sự việc Sam từ chức xảy ra sau scandal ông bị rò rỉ email, trong đó cho thấy những lời lẽ kỳ thị giới tính và miệt thị phụ nữ béo của ông. Kể từ khi trở thành chủ tịch mới, Gretchen đã thề sẽ giúp cuộc thi này trở nên tốt đẹp hơn.

Ngân An

MC Quỳnh Chi sexy với áo tắm 2 mảnh ở Đà Nẵng

MC Quỳnh Chi sexy với áo tắm 2 mảnh ở Đà Nẵng

Sau khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi 'Thần tượng Bolero 2018', Quỳnh Chi 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Tại đây cô đã có cơ hội khoe thân hình quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Cuộc đua áo tắm gợi cảm của các 'chị đẹp' Việt

Cuộc đua áo tắm gợi cảm của các 'chị đẹp' Việt

Khi các "chị đẹp" cùng khoe dáng, thật khó để chọn ra người sexy nhất.

Hương Tràm diện áo tắm khoe đường cong quyến rũ

Hương Tràm diện áo tắm khoe đường cong quyến rũ

Hương Tràm diện bikini khoe đường cong quyến rũ, tận hưởng kỳ nghỉ ở Phú Quốc.

Ảnh áo tắm của 6 nữ biên tập viên VTV nóng bỏng

Ảnh áo tắm của 6 nữ biên tập viên VTV nóng bỏng

Á hậu Tú Anh, Thụy Vân, Diễm Trang, người đẹp Tuyết Trang, Thanh Huyền... là những MC dáng chuẩn, nóng bỏng nhất đài...

Xem hàng trăm thí sinh cao tuổi đua tranh giải áo tắm

Xem hàng trăm thí sinh cao tuổi đua tranh giải áo tắm

Đây là năm thứ 3 cuộc thi "Grandbikini" diễn ra, với sự góp mặt của hơn 400 thí sinh có độ tuổi từ 55 - 78 tuổi.