Cùng với 14 nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới trên nền lụa Việt Nam trong sự kiện "Đêm lụa Bảo Lộc".

60 người mẫu từ Hà Nội và TP HCM cùng 100 học sinh TP Bảo Lộc (Đà Lạt) sẽ dệt nên một chân dung mới cho lụa và biến TP. Bảo Lộc trở thành “thủ phủ” của tơ lụa Việt Nam trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2017.

Vốn là một nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô có niềm đam mê với lụa tơ tằm và những trang phục được làm từ chất liệu này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Ngọc Hân có cơ hội thử sức sáng tạo nên những trang phục trên nền chất liệu độc đáo này. "Trong BST lần này, không chỉ Hân mà tất cả các nhà thiết kế đều lấy chất liệu là lụa tơ tằm ở Bảo Lộc, để sáng tạo nên những mẫu trang phục bao gồm cả áo dài và trang phục may sẵn nhằm tôn vinh lụa Việt Nam" – Hoa hậu Ngọc Hân cho biết.

{keywords}
Vào tối 24/12 tại TP Bảo Lộc, nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2017, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ cùng với các nhà thiết kế: Hà Duy, Xuân Hảo, Trần Thiện Khánh, Silky Vietnam, Công Huân, Phương Thanh, Cao Duy, Nguyễn Thúy, Nhi Hoàng, Hữu Lala, Thanh Thúy, Minh Hạnh ... giới thiệu 30 bộ sưu tập trên nền Lụa Việt Nam

{keywords}

{keywords}

‘Đêm lụa Bảo Lộc’ với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân và 14 nhà thiết kế trong nước sẽ góp phần khắc hoạ bức tranh phong phú của Lụa Bảo Lộc và giúp những người mến mộ có cái nhìn rõ nét hơn về nó.

Ngân An