Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 khi mới 22 tuổi. Với vốn ngoại ngữ lưu loát và sự tự tin, Ngọc Khánh chinh phục, gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo. Lúc ấy, nhan sắc Ngọc Khánh là đề tài bàn tán và được coi là lệch chuẩn vì công chúng vốn chưa quen với kiểu đẹp "Tây". Cũng chính từ nhan sắc khác biệt như vậy, Ngọc Khánh còn được gọi là "Julia Roberts Việt Nam".

Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 1

Nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Khánh hiện tại.

Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 2

Dù tóc điểm bạc ở tuổi 45 nhưng Ngọc Khánh vẫn đầy khí chất.

Sau cuộc thi, Ngọc Khánh tham gia các hoạt động trong showbiz, từ người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, MC… đến biên tập viên và giám đốc điều hành công ty giải trí. Năm 34 tuổi, Ngọc Khánh đi du học chuyên ngành ngành kinh doanh thời trang tại Mỹ. Khi đi Mỹ, cô vẫn có ý định quay về Việt Nam cho đến khi gặp lại người bạn cũ - là chồng hoa hậu bây giờ, anh Attilla. Cả hai thân thiết, dần yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Được biết, Attilla đã ngưỡng mộ nhan sắc và cảm mến Ngọc Khánh từ khi cô chưa kết hôn lần đầu với luật sư Lê Công Định. Thậm chí, anh còn gửi quà cưới cho Ngọc Khánh cùng lời chúc phúc.

Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 3

Ngọc Khánh thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998.

Khi kết hôn Attilla, Ngọc Khánh và chồng đều đang có sự nghiệp riêng. Vì lắng nghe ước muốn của cha chồng kế nghiệp gia đình, vợ chồng Ngọc Khánh quyết định về nhà tiếp quản trang trại nho và xưởng sản xuất rượu vang. 

Theo lời Ngọc Khánh, vợ chồng cô tuy không giàu nhưng đi du lịch thường xuyên, năm nào cũng phải đi mấy chuyến khắp nước Mỹ, ít nhất có hai chuyến thăm bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam. Ngọc Khánh cho biết, cô thích cuộc sống như hiện tại, không showbiz ồn ào và gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Khánh:

Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 4
Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 5
Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 6
Hoa hậu Ngọc Khánh: U50, tóc bạc vẫn cuốn hút ánh nhìn - 7

Theo vtc.vn

Hoa khôi Đại học Ngoại thương từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 giờ ra sao?

Hoa khôi Đại học Ngoại thương từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 giờ ra sao?

Nguyễn Hà My - Hoa khôi Đại học Ngoại thương từng gây “bão” mạng khi đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Hà My còn gây ấn tượng với thành tích học tập "khủng".