- Chiều 12/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lần đầu tiên xuất hiện và gặp gỡ báo chí Việt Nam kể từ khi đăng quang. Người đẹp đã có những chia sẻ xoay quanh những lùm xùm không hay về việc nhiều thí sinh lên tiếng bị lạm dụng tình dục tại cuộc thi. 

Gia cảnh Hoa hậu Phương Khánh ở Bến Tre: Cha mẹ ly hôn, học trễ 2 năm

Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh đăng quang từng dính scandal bán giải gần 100 tỷ

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

Clip: Phương Khánh tự tin trả lời các câu hỏi trong buổi họp báo 

Tuy là lần xuất hiện đầu tiên nhưng Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô tỏ ra khá tự tin và không hề lúng túng trước những câu hỏi từ phía báo chí. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn, người đẹp có ít thời gian để có thể giải đáp hết những thắc mắc từ phía báo giới.

{keywords}
Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo.

Chia sẻ về việc không đội vương miện về nước, người đẹp cho biết do vương miện có giá trị rất lớn và chịu sự quản lý của BTC Miss Earth. Quản lý của tân Hoa hậu - Phúc Nguyễn cũng nói thêm buổi gặp gỡ báo chí là do sự can thiệp của công ty xin cho Phương Khánh, điều này nằm ngoài những kế hoạch của Tân Hoa hậu. "Buổi gặp mặt hôm nay nằm ngoài kế hoạch của cuộc thi, tôi chắc chắn lần sau khi trở về sẽ mang theo chiếc vương miện danh giá để mọi người chiêm ngưỡng" - Phúc Nguyễn khẳng định. 

"Với cương vị Hoa hậu Trái đất - là một người sẽ quan tâm nhiều đến vấn đề môi trường và các vấn đề xã hội, đó chính là định hướng của riêng tôi. Sau này, tôi sẽ cố gắng đi nhiều nơi để có thể quảng bá du lịch cho đất nước. Thực sự lúc này tôi hạnh phúc khi tên Việt Nam xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới" - Phương Khánh chia sẻ khi được hỏi về trách nhiệm của một Hoa hậu. 

{keywords}
MC Nguyên Khang là người dẫn sự kiện, giúp Phương Khánh chia sẻ cảm xúc cùng báo giới.

Cũng trong buổi họp báo, vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi liên tiếp có nhiều thí sinh tại cuộc thi lên tiếng việc bị quấy rối tình dục. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp khẳng định đối với cô, cuộc thi Miss Earth rất tuyệt vời và không muốn chia sẻ khi chưa có những điều tra chính xác. 

"Với tôi, trải nghiệm ở Hoa hậu Trái đất chỉ có thể diễn tả bằng từ tuyệt vời, cuộc thi như một gia đình thứ 2 của tôi. Trong mỗi chuyến công tác, luôn có một đội ngũ quân đội luôn ở bên và bảo vệ các thí sinh. Những tin đồn cũng chỉ là tin đồn chưa có một sự xác thực nào. Tôi tin rằng BTC Miss Earth sẽ có sự điều tra và đưa ra kết luận chính xác về vụ việc. Tôi hy vọng mọi người hãy tin vào một chương trình đã có uy tín từ nhiều năm như Miss Earth" - Hoa hậu Trái Đất 2018 chia sẻ. 

{keywords}
Người đẹp hạnh phúc bên gia đình.

Một vấn đề cũng khiến nhiều người tò mò chính là nhan sắc hiện tại của tân Hoa hậu khá khác biệt so với thời gian trước đây. Trong buổi họp báo, Nguyễn Phương Khánh cũng không ngại ngần khi tự tin: "Việc sử dụng thẩm mỹ hiện nay không phải là một vấn đề quá to lớn. Là một người Việt Nam, tôi nhận thấy trước hết mình cần phải đẹp để không cảm thấy bị lép vế so với những thí sinh khác. Điều quan trọng đưa tôi đến chiếc vương miện chính là sự tự hào dân tộc và những hành động xuất phát từ trái tim. Tôi hy vọng tất cả mọi người hãy chấp nhận Phương Khánh là Tân hoa hậu Trái đất". 

Trong buổi họp báo, Phương Khánh một lần nữa thể hiện sự tự tin và khả năng ngoại ngữ khi trả lời câu hỏi bằng tiếng anh từ một đại diện quốc tế. Khi được hỏi về dự án về sông Mê Kông, người đẹp cho biết trong kế hoạch sớm nhất, cô cùng với các thành viên trong BTC sẽ lên kế hoạch kêu gọi mọi người bảo vệ dòng sông Mê Kông. 

Nói về những tin đồn tiêu cực kể từ khi đăng quang, Phương Khánh chia sẻ: "Ngay từ khi đăng quang, tôi nhận được tình cảm và lời chúc mừng của rất nhiều bạn bè và các thí sinh trong cuộc thi. Mọi người tỏ ra rất vui mừng trước kết quả công tâm mà BTC đã đưa ra. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam, tôi buồn khi đọc được những lời nhận xét tiêu cực không hay về bản thân. Tuy nhiên, tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ được tất cả mọi người công nhận là một Hoa hậu Trái đất". 

Tùng Nguyễn

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ và gia đình.

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Từ Philippines, Nguyễn Phương Khánh chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc, những dự định và tiêu chí chọn bạn trai trong cương vị mới - Hoa hậu Trái Đất 2018.