- Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh bị một người tên K. được cho là đã giúp cô đến với cuộc thi tố vô ơn và dùng thủ thuật để mua giải thưởng. 

Hoa hậu Hoà Bình bị chỉ trích vì cười hả hê khi được khen đẹp hơn Phương Khánh

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Gia cảnh Hoa hậu Phương Khánh ở Bến Tre: Cha mẹ ly hôn, học trễ 2 năm

Theo như lời người này tiết lộ, Phương Khánh được anh trai gửi gắm cho anh để vào dự án tuyển chọn gương mặt dự thi Miss Earth 2018. Thời điểm đó Phương Khánh vừa đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. 

Phương Khánh ban đầu không phải là gương mặt nổi bật để được đi thi tại đấu trường quốc tế này nhưng nhờ anh và một người khác trong ekip sắp xếp nên Khánh đã được đi thi.

{keywords}
Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh dính ồn ào sau hơn 1 tháng đăng quang.

Sau khi Phương Khánh đăng quang, anh K. cho biết rằng :“Nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỷ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỷ, 2 tỷ hoặc 3 tỷ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”.

"Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, người này ám chỉ việc Phương Khánh dùng thủ thuật để mua giải thưởng. 

Theo lời anh K. chia sẻ thì sau khi đăng quang, anh chưa bao giờ nhận được 1 lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh, ngay cả đến tiệc cảm ơn sắp tới cô cũng không thèm mời ân nhân của mình.

Trước ồn ào trên, VietNamNet đã liên hệ với chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người đứng đầu dự án đưa Phương Khánh đến với Hoa hậu Trái Đất 2018. Anh xác nhận K. đúng là người đã gửi gắm Phương Khánh và nhờ anh giúp đỡ cô trong cuộc thi.

"Bản thân tôi và anh K. đã có mối quan hệ từ trước. Tôi xác nhận việc anh ấy chính là người giới thiệu Phương Khánh đến với dự án của mình. Tuy nhiên việc cá nhân giữa anh ấy và Phương Khánh thì đó là chuyện riêng tư của cả hai nên tôi không đưa ra bình luận", Phúc Nguyễn chia sẻ. 

{keywords}
Phúc Nguyễn xác nhận việc nhân vật K đã đưa Phương Khánh đến nhờ anh hỗ trợ tại Hoa Hậu Trái Đất, tuy nhiên anh phủ nhận việc người đẹp dùng tiền mua giải.

Nói về việc người này ám chỉ Phương Khánh dùng thủ thuật để mua giải, Phúc Nguyễn cho biết điều này là hoàn toàn không đúng. Anh nói: "Trong giai đoạn thi, đơn vị của tôi chính là nơi duy nhất hỗ trợ mọi việc cho Phương Khánh. Đối với những đơn vị có kinh nghiệm đưa nhiều thí sinh đi thi tại các các cuộc thi lớn, tôi rút ra được rằng những giải thưởng không dùng tiền mua được thì có thể dùng thủ thuật bằng kiến thức, chiến lược để tỏa sáng. 

Tôi khẳng định một lần nữa hoàn toàn không có việc dùng tiền mua giải cho Phương Khánh tại cuộc thi này!"

Liên lạc với phía Hoa hậu Trái đất Phương Khánh,  anh trai và cũng là người quản lý của cô cho biết những thông tin hiện tại chỉ là tin đồn. Anh cho biết Phương Khánh đang khá bận trong việc chuẩn bị bữa tiệc cảm ơn diễn ra vào chiều mai 11/12.

Quản lý Phương Khánh cũng chia sẻ có biết đến nhân vật K, tuy nhiên anh khẳng định không có vấn đề gì xảy ra giữa 2 bên. 

{keywords}
Phương Khánh đang bận rộn với việc tiếp đón Miss Earth 2017 và Miss Earth Air 2016 đến Việt Nam dụ tiệc cảm ơn.

Anh cũng tiết lộ bữa tiệc cảm ơn ngày mai chỉ có sự tham gia của BTC Miss Earth, các đơn vị tài trợ và cơ quan báo chí mà  không có sự xuất hiện của người tên K. 

T.N

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Chiều 12/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lần đầu tiên xuất hiện và gặp gỡ báo chí Việt Nam kể từ khi đăng quang. 

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

Nhìn lại hình ảnh trước khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, không ít người đặt ra nghi vấn người đẹp đã động tới các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.