- Với chiều cao nổi bật 1,74m, Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây chú ý không chỉ với gương mặt đẹp mà còn bởi vóc dáng hoàn hảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tự tin lên đường chinh chiến Miss Word 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

{keywords}
Trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe body săn chắc, nóng bỏng. Nàng hậu 18 tuổi sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng 84 – 63 – 90.
{keywords}
Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen về gương mặt sắc nét cộng thêm body chuẩn và làn da khoẻ khắn, Tiểu Vy được đánh giá khá tương đồng với tiêu chuẩn vẻ đẹp của thế giới.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy khoe cơ bụng với bikini tại Miss World.
{keywords}
Cuộc thi Miss World đã chính thức bỏ phần thi bikini, do đó hoạt động ghi hình ngoài bãi biển là một trong những dịp hiếm hoi để các người đẹp khoe dáng.
{keywords}
 Hơn một tuần tham dự Miss World, Hoa hậu Tiểu Vy luôn giữ được vẻ rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện. Cô được khán giả kỳ vọng rất nhiều cho những thứ hạng cao tại Miss World 2018.
{keywords}
Dù xuất hiện với phong cách thời trang nào, Trần Tiểu Vy cũng nhận được đánh giá rất tốt về hình thể.
{keywords}
Tiểu Vy trong trang phục quần jeans kết hợp một chiếc áo crop-top vàng đơn giản nhưng nổi bật tại công viên Động Thiên Tam Á - công viên 800 tuổi ở Đảo Hải Nam.

Băng Tâm

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Tin Sao Việt ngày 20/9: Mai Phương Thúy đăng ảnh chứng minh nhan sắc của cô và Tiểu Vy có nhiều điểm tương đồng. Loạt mỹ nhân Việt khoe ảnh mặt mộc đọ sắc với ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

"Không thể chỉ nhìn vào bảng điểm mà đánh giá toàn bộ quá trình học của em Vy. Em đã rất nỗ lực để tiến bộ nhiều qua từng năm học", thầy Cát - giáo viên chủ nhiệm của HHVN 2018 cho biết.