– Mang tiếng xấu giật bồ của người thầy Naomi Campbell, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 buộc phải rời khỏi Mỹ trở về nước hoạt động. Tuy nhiên tại quê nhà, những gì cô nhận được là sự thờ ơ và ghẻ lạnh từ người dân.

Biệt thự trắng 20 tỷ của ca sĩ Quang Hà

Sĩ Thanh đăng ảnh hở bạo

Trương Bá Chi sinh con cho triệu phú Singapore 65 tuổi

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011, La Tử Lâm là gương mặt nhận được sự chú ý chiều cao cực chuẩn 1,82m cùng gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Cô cũng xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2011.

{keywords}
La Tử Lâm thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại quê nhà Trung Quốc.

Sau cuộc thi, Tử Lâm chuyển hướng tấn công ngành thời trang tại Mỹ. Hoa hậu Trung Quốc đăng ký tham gia The Face - cuộc thi tìm kiếm người mẫu do siêu mẫu nổi tiếng Naomi Campbell chủ trì. Dưới sự dẫn dắt của Naomi, cô đạt được vị trí Á quân trong chương trình.

Nhờ thành tích có được tại The Face và sự ưu ái của Naomi Campbell, sự nghiệp của Tử Lâm “lên như diều gặp gió”. Chỉ trong thời gian ngắn, cô trở thành gương mặt yêu thích của các tạp chí và thương hiệu thời trang danh giá. Những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Bvlgari, Gucci, Armani, Versace, Louis Vuitton,… cũng ngỏ lời cộng tác cùng cô.

Thành công chưa được bao lâu, La Tử Lâm rơi vào scandal tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp khi bị lộ ảnh thân mật trong kỳ du lịch với tỷ phú người Nga Vladimir Doronin – người vốn được biết đến là bạn trai lâu năm của siêu mẫu Naomi Campbell.

{keywords}
Trong ảnh, cả hai âu yếm công khai khi đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Hình ảnh được phát tán nhanh chóng khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều nguồn tin tiết lộ siêu mẫu Naomi Campbell khi biết tin đã rất sốc. Cô cùng lúc bị người bạn trai lâu năm phụ bạc và cô học trò mình hết lòng nâng đỡ lại là kẻ thứ ba.

“Họ yêu nhau 5 năm và chia tay tháng 5. Tháng 6, anh ta đã ở bên người phụ nữ đó. Naomi Campbell thật sự đáng thương. Cô ấy đã tuyên bố không thể hợp tác với người phản bội mình”, người bạn của Campbell nói trên Twitter.

Ngay sau scandal, Tử Lâm đã bị công ty quản lý người mẫu danh tiếng sa thải với lý do "thiếu chuyên nghiệp, vi phạm đạo đức nghề nghiệp không thể chấp nhận được".

Theo nhiều nguồn tin cho biết Naomi Campbell bằng quyền lực của mình trong ngành thời trang đã phong tỏa mọi hoạt động của Tử Lâm tại Mỹ.

{keywords}
Với tên tuổi của Naomi và làn sóng tẩy chay từ dư luận, sự nghiệp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc gần như chấm dứt hoàn toàn.

Những tưởng êm ấm bên người tình, La Tử Lâm cũng sớm phải nói lời chia tay khi không thể giữ chân nổi tỷ phú đào hoa. Không còn chỗ dựa, sự nghiệp lại đóng băng, năm 2015, Tử Lâm buộc phải lẳng lặng về nước, tham gia một số hoạt động nghệ thuật, chấm thi hoa hậu.

Theo báo Sina, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm hiện chỉ là tên tuổi hạng C ở quê nhà. Tờ báo này cũng xác nhận nhiều hãng thông tấn, truyền thông khác cũng bắt tay nhau trong việc hạn chế đưa tin về cô.

Vài năm gần đây, Tử lâm tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với hy vọng hình ảnh của mình sẽ cải thiện trong mắt dư luận. Tuy nhiên, trang cá nhân weibo của cô suốt nhiều năm qua vẫn phải nhận lấy không ít lời nhục mạ. Có người gọi cô là "hồ ly tinh”, yêu cầu cô từ bỏ quốc tịch Trung Quốc vì họ cảm thấy bị xấu hổ.

{keywords}
La Tử Lâm hiện tại giữ vai trò huấn luyện cho một số người mẫu nhí tại một trung tâm đào tạo. Với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ, cô cũng thỉnh thoảng được mời chấm thi cho các cuộc thi nhỏ được tổ chức tại địa phương.

“Tôi đọc rất nhiều thông tin về cuộc sống của mình. Họ nói tôi đang sống tồi tệ ra sao và bị gia đình hắt hủi thế nào. Tôi không còn sức để quan tâm đến những tin đồn đó nữa”, cô nói.

Về chuyện tình cảm, La Tử Lâm sau 3 năm chia tay người tình tỷ phú vẫn còn độc thân. Ngoài công việc, cô vẫn dành phần lớn thời gian bên gia đình và đi du lịch.

Tuấn Chiêu

 

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Studio vừa đăng bài phân trần chưa được bao lâu, Nhật báo Nhân Dân đưa tin xác nhận Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy.

D&G xin lỗi Trung Quốc khi thương hiệu bị 'biến mất' khỏi các trang thương mại điện tử

D&G xin lỗi Trung Quốc khi thương hiệu bị 'biến mất' khỏi các trang thương mại điện tử

Theo Reuters bộ đôi nhà thiết kế Stefano Gabbana và Domenico Dolce chính thức xin lỗi Trung Quốc trên Weibo. Cả hai cho biết họ rất buồn về sự hiểu lầm này.

Mỹ nam Trung Quốc bị tẩy chay vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật

Mỹ nam Trung Quốc bị tẩy chay vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật

Tưởng Kính Phu - nam diễn viên của "Tần Thời Minh Nguyệt" - đã phải lên tiếng thừa nhận và xin lỗi khi bị bạn gái người Nhật tố bạo hành, đánh đập dã man.