- Trở về sau chuyến công tác tại Pháp, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ tung bộ ảnh bikini quyến rũ với body chuẩn.

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Hoàng Thùy được Hoài Linh, Mâu Thủy mừng sinh nhật tại trường quay

H'hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy rực đỏ sắc xuân

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy vừa tung ra những hình mới đầy nóng bỏng trong trang phục bikini gợi cảm.

 

{keywords}
 Tăng 6kg so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp có nhiều cải thiện về vóc dáng hình thể nảy nở và săn chắc hơn.

 

{keywords}
Á hậu tiết lộ dành thời gian tập gym khoảng 3-4 lần/tuần và đang trong giai đoạn tăng cường các bài tập chạy bộ, boxing để cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn. 

 

{keywords}
Số đo của Á hậu hiện là 82-60-94.

 

{keywords}
Không chỉ tập luyện, chế độ ăn dinh dưỡng, tăng lượng thịt và uống các loại vitamin, cũng là thứ mà người đẹp vô cùng chú trọng để tạo được vóc dáng đẹp.

 

{keywords}
Cô dành trọn thời gian chăm sóc sức khỏe, định hình phong cách bản thân để sẵn sàng cho những kế hoạch dài hơi trong tương lai đồng hành cùng tổ chức Miss Universe Vietnam.

 

{keywords}
Trong chuyến công tác tại Paris vừa rồi, Á hậu Hoàng Thùy là một trong số người đẹp được mời tham dự Paris Motor Show và Paris Fashion Week.

 

{keywords}
 Á hậu Hoàng Thùy cho biết cô ấn tượng nhất khi được gặp Gemma Chan – diễn viên chính phim Crazy Rich Asians và siêu sao bóng đá David Beckham.

 Thanh Tùng

Hoàng Thùy diễn catwalk ngoài đường thần thái như thi hoa hậu

Hoàng Thùy diễn catwalk ngoài đường thần thái như thi hoa hậu

Sao Việt ngày 8/7: Hoàng Thùy trổ tài catwalk trong ngõ hẻm khiến người hâm mộ thích thú. Hoa hậu H’Hen niê đẹp hút hồn trước cảnh thiên nhiên hùng vĩ của New Zealand.

H'Hen Niê diện váy xuyên thấu đọ sắc cùng Hoàng Thùy

H'Hen Niê diện váy xuyên thấu đọ sắc cùng Hoàng Thùy

Hơn một tuần sau thời điểm đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017, tân hoa hậu H'Hen Niê tự tin khoe sắc cùng dàn người đẹp tại một sự kiện trao giải âm nhạc thường niên mới đây.