Hoàng Thùy và Mâu Thủy đang là hai cái tên rất hot khi cả hai chân dài kì cựu của làng mốt đều chinh chiến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuần qua, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã xuống phố rất xinh đẹp, ai là người sành điệu hơn?

{keywords}
Mâu Thủy xuất hiện trong hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Người đẹp chọn áo sơ mi chorker trắng và quần ống rộng cạp cao màu đỏ cam nổi bật. Đôi cao gót Louboutin màu nude là phụ kiện thông minh vừa giúp tôn lên đôi chân dài và cũng rất ăn nhập với tone màu của cả bộ trang phục.

{keywords}
Khác hẳn với nét thanh lịch của Mâu Thủy, Hoàng Thùy chọn vẻ đẹp phóng khoáng hiện đại. Nữ người mẫu diện sơ mi sọc đỏ trắng dài tay, phá cách với chiếc thắt lưng màu cam nổi bật. Diện cùng với chân váy juyp ngắn sexy là đôi bốt lưới trong suốt cực bắt mốt. Hoàng Thùy sải bước thu hút như một fashionista quốc tế.

{keywords}
Lan Khuê gây bất ngờ với hình ảnh siêu nóng bỏng này. Hoa khôi mặc áo thun bó sát màu đỏ rực cùng chân váy mini juyp ánh kim họa tiết ngân hà. Chiếc khăn turban đem đến cái nhìn mới mẻ cho mái tóc. Lan Khuê mang giày thể thao Gucci và túi xách đỏ ánh kim.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại đầu tư cho ngoại hình thật tỏa sáng. Bên cạnh áo thun hở vai thiết kế lạ lẫm, chiếc chân váy da bóng nổi bật, đáng chú ý chính là bộ phụ kiện đắt giá toàn hàng hiệu như: Kính mắt và túi xách Gucci, chiếc đồng hồ hot nhất của Sevenfriday, giày cao gót Louboutin.

{keywords}

Siêu mẫu Hà Anh đang dạo chơi ở Nhật Bản nên diện street style mùa đông ấm áp. Hà Anh diện cây đồ đen đơn giản mà hợp mắt với áo khoác da, quần skinny và đôi giày thể thao năng động.


{keywords}
Cao Thiên Trang xuống phố cực cá tính với sơ mi trễ nải, chân váy juyp màu xanh quân đội và bốt cao cổ. Phụ kiện vòng cổ chorker, túi clutch và kính đen khiến nữ người mẫu càng nổi bật và thật ngầu.

{keywords}
Thanh Hằng phối đồ đúng chất riêng làm nên “thương hiệu”. Siêu mẫu kết hợp áo khoác blazer nhung màu xanh, quần jean, giày mũi cá sấu da cùng túi xách bản to lịch lãm. 

{keywords}
Hương Tràm và Tiên Cookie ton-sur-ton với sắc hồng ngọt ngào. Nếu Hương Tràm “nổi loạn” khi diện hoodie hiệu Kenzo, tóc tết bờm ngựa, mang kính mắt bản to và tô màu son cam đất, thì Tiên Cookie lại trang nhã với áo thun hồng nhạt cùng quần tây trắng.

{keywords}
Angela Phương Trinh nóng bỏng với cây đồ hiệu tone cam và đen. Chiếc đầm body ôm sát khoe đường cong và đôi bông tai cá tính đều là thiết kế thuộc thương hiệu Versace.

{keywords}
Lưu Hương Giang trẻ trung bất ngờ trong set đồ được gợi ý bởi stylist Hoàng Ku. Nữ ca sĩ nhí nhảnh trong chiếc áo thun của Loewe, chân váy da hiệu A mon avis, đôi boots cổ nhún của Zara và chiếc túi hồng xinh yêu đúng điệu Kenzo.

Mai Hương