Nhà thiết kế Hoàng Hải vừa tổ chức sự kiện gặp gỡ thân mật đầu Xuân với sự góp mặt của Hoàng Thùy, Thu Phương, Lý Hương cùng các người mẫu. Các khách mời cùng diện những thiết kế mới nhất được anh "đo ni đóng giày" cho từng người. 

Thu Phương thường xuyên chọn những thiết kế xuyên thấu kết hợp đắp họa tiết hoa khi trình diễn những bản tình ca. Với nữ ca sĩ, những chiếc váy của Hoàng Hải giúp cô thăng hoa và cháy hết mình trong từng khoảnh khắc.

Diễn viên Lý Hương cùng đưa con gái đến tham dự. Cô chọn diện một chiếc váy đính kết với tông màu đỏ nổi bật và cắt xẻ quyến rũ. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn lựa chọn những bộ cánh mang thương hiệu của NTK trong mỗi sự kiện quan trọng. 

Là “nàng thơ” trong các show diễn thời trang của Hoàng Hải, Hoàng Thùy xuất hiện nổi bật tại sự kiện. Nữ siêu mẫu yêu thích các bộ cánh của NTK từ dạ hội đến trang phục ứng dụng bởi ở đó có sự dung hòa đặc biệt giữa yếu tố thời trang và tính mềm mại, nhẹ nhàng của người phụ nữ. 

Trong dịp đầu Xuân mới, ba mỹ nhân Lý Hương, Thu Phương, Hoàng Thùy trở thành những khách mời đầu tiên “xông đất” cửa hàng của Hoàng Hải. Trong năm qua, Hoàng Hải gây ấn tượng mạnh với nhiều show diễn đẳng cấp để lại dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Anh tiếp tục được khán giả kỳ vọng với nhiều dấu ấn trong năm mới. 

Clip Thu Phương song ca Bằng Kiều

 Thúy Ngọc 

H'hen Niê, Lan Khuê xuất hiện trong show của NTK Hoàng Hải

H'hen Niê, Lan Khuê xuất hiện trong show của NTK Hoàng Hải

Cả 3 người đẹp cùng đọ sắc chung một khung hình, sải bước trong khoảnh khắc toả sáng nhất đêm diễn với thần thái chuyên nghiệp.