- Màu vàng chanh với sự rực rỡ tươi tắn luôn gợi lên cảm giác trẻ trung phóng khoáng. Tuy nhiên chính vì sự chói quá mức mà đôi khi gam màu này khiến nhiều cô nàng lắc đầu khi muốn biến tấu cùng thời trang công sở.

Xu hướng thời trang công sở hot nhất 2017
Gợi ý mẫu váy thời trang công sở dành cho người mập
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017

{keywords}

Hãy thử tài "mix" đồ của bạn với gam màu vàng chanh để tạo ra phong cách mới. Sang một mùa mới, là lúc phong cách được dịp bứt khỏi lối mòn, để tìm đến với những nét sáng tạo mới, để các tín đồ mặc đẹp theo một kiểu mới.

So với những gam màu khác, vàng chanh năm nay có sức thu hút đặc biệt. Gam màu vàng neon là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng mặc đẹp mùa thu, dù là tới công sở hay dạo phố. Màu vàng neon đôi khi hơi chóe nhưng lại là điểm nhấn nhá tuyệt vời cho toàn thể bộ trang phục của bạn. 

Chiếc áo sơ mi màu vàng neon cải trắng duyên dáng, chiếc váy màu vàng chanh dịu nhẹ ngọt ngào sắc nắng đầu thu... hãy khéo chọn đồ với gam màu vàng chanh cá tính, và mặc đẹp ngày thu sẽ là điều nằm trong lòng bàn tay bạn. 

Những chiếc áo vàng chanh khó tính

Chiếc áo vàng chanh thường rất kén chọn. Chúng không thích đi kèm với những màu chói khác như đỏ, cam, xanh gắt... mà chỉ "ưa" kết bạn với các gam màu pastel dịu dàng hoặc trắng, đen quyền lực mà thôi.

{keywords}

Những chiếc áo sơ mi vàng chanh dễ nhất là mix với màu đen, lạ mắt hơn thì bạn có thể kết hợp với màu hồng nhạt, xanh... Một bộ đồ với áo vàng chanh kết hợp đúng cách sẽ cho bạn ngoại hình nổi bật nơi làm việc.

Phong cách công sở điển hình: áo kiểu đơn giản "mix" với chân váy voan bồng bềnh, điểm đặc biệt ở đây là sự ăn khớp giữa màu vàng chanh vui mắt của áo và son đỏ của các cô nàng. 

Váy và chân váy rực rỡ

Diện một chiếc váy vàng chanh hút mắt, và khoác lên mình áo khoác blazer sành điệu, các tín đồ hãy tự tin sải bước tới công sở!

{keywords}

Nếu chiếc áo vàng chanh đem đến nét tươi vui rực rỡ, thì những mẫu váy và chân váy màu vàng chanh lại đem đến sự thu hút khó cưỡng lại. Một ngày đẹp trời, cô gái công sở bước xuống phố với chân váy vàng chanh ngọt ngào và sơ mi trắng đơn giản - vậy đã đủ thanh lịch và sành điệu lắm rồi. 

Những món phụ kiện bắt mắt

{keywords}

Phụ kiện vàng chanh thì có lẽ không cần bàn nhiều, đang là xu hướng cực kì hot của mùa thời trang thu . Từ sandal hai mảnh, túi xách dạng hộp hay bikini... một cô nàng ưa cập nhập mốt và ham thích những cách mặc đẹp khác nhau hẳn không thể bỏ qua các món đồ này. 

Free-style

{keywords}

Phong cách đậm tính ứng dụng với những chiếc túi hộp to bản, các mẫu áo pull rộng "mix" với quần soóc kiểu tomboy, hay áo ba lỗ, quần soóc và tank top đều là gợi ý không tồi cho cả mùa hè đầy nắng và gió đang tới.

Hãy biến mùa hè trở nên màu sắc và sôi động hơn với gam màu vàng chanh bắt mắt. Thay đổi gu thời trang công sở quen thuộc của các cô nàng nào.

Nguyễn Thu Hiền