– Ngọc nữ Hà Tăng vừa đăng ảnh tình tứ với chồng Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới trên trang cá nhân.

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng Louis Nguyễn trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào. Trong ảnh, Hà Tăng hạnh phúc tựa vào vai chồng, mặc dù là ảnh trắng đen nhưng nụ cười của hai vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn đã khiến bức ảnh sáng bừng hạnh phúc.

{keywords}
Hà Tăng đăng ảnh tình tứ với Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Em là một người vợ vô cùng tự hào vì có một người chồng tốt nhất và người cha vĩ đại nhất trên thế giới. Em yêu anh!”. Kèm theo đó là hashtag kỷ niệm 4 năm ngày cưới và ngày 4/11 là ngày mà ngọc nữ màn ảnh Việt không thể nào quên.

{keywords}
Ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cặp đôi.

Dù khá kín tiếng về chuyện riêng tư và cuộc sống hôn nhân nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khá thoải mái đăng tải hình ảnh hạnh phúc giữa hai vợ chồng trong các dịp đặc biệt. Ngày này những năm trước, cô cũng không quên khoe ảnh kỷ niệm ngày cưới trên trang cá nhân.

{keywords}
Hà Tăng kết hôn với Louis Nguyễn vào cuối năm 2012.

Cặp đôi này đã kết hôn vào ngày 4/11/2012. Đến tháng 5/2014, Hà Tăng đã hạ sinh cho Louis Nguyễn một bé trai kháu khỉnh. Gần đây, ngọc nữ màn ảnh Việt thường xuất hiện với vòng 2 to bất thường và váy áo lùm xùm nên được đồn đoán đang mang thai lần 2. Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vốn là một nhân vật kín tiếng nên không lên tiếng trước thông tin này.

Bảo Bảo