Kim Dung chính thức trở thành Quán quân Người mẫu Việt Nam- Vietnam's next top model 2017 mùa All Stars.


Trải qua hàng loạt thử thách được đánh giá là 'khốc liệt' của mùa giải gồm toàn những người mẫu có kinh nghiệm từng dự thi, Kim Dung chứng tỏ bản lĩnh cùng sự thông minh để đăng quang Quán quân. Đây là một chiến thắng xứng đáng vì những nỗ lực rõ rệt của cô.

Quán quân Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Với chiều cao 1m79 với số đo ba vòng 79-62-91, cô sở hữu cặp chân dài thẳng và khung xương cân đối, thuộc top những thí sinh đẹp nhất 8 mùa Next top Việt Nam.

"Là star phải biết tạo khoảnh khắc để khán giả nhớ đến mình" là câu nói mà giám khảo Nam Trung nhắc với Top 3 trong phần thi catwalk đầu tiên.  

Sau hành trình dài, ba gương mặt xuất sắc bước vào chung kết là Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung.

Kim Dung với chiều cao nổi bật (1,78 m) được sắp xếp đứng giữa nên luôn được chú ý hơn Chà Mi và Thùy Dương. Nhưng Chà Mi và Thùy Dương lại tạo ra nét riêng với màn tạo dáng cuối đường băng. 

{keywords}

Sau phần thi catwalk, các thí sinh bước vào phần thi photoshoot (chụp hình) theo nhóm. Và cuối cùng, đúng như dự đoán, Kim Dung đã giành ngôi quán quân mùa giải năm nay. 

Mai Hương