Tối 10/9, trên Instagram, Kylie Jenner thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải hình ảnh ôm hôn bạn trai Travis Scott trong tình trạng khỏa thân, lộ vòng 3 "khủng".

Cặp đôi thường xuyên chụp ảnh âu yếm tuy nhiên đây là lần táo bạo hiếm hoi khi Kylie Jenner đăng ảnh ôm bạn trai trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Cùng với bức ảnh, Kylie thông báo sẽ làm mẫu cho số mùa thu của tạp chí Playboy.

{keywords}
Kylie Jenner nude hoàn toàn ôm hôn bạn trai cơ bắp.

Ngay lập tức, bức hình thu hút hơn 12 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về thân hình đáng mơ ước của cô nàng. Dưới phần bình luận, Khloe Kardashian viết ngắn gọn về em gái: "Được đấy".

{keywords}
Bức ảnh gây tranh cãi của Kylie Jenner cách đây không lâu.

Đây không phải lần đầu tiên, Kylie Jenner gây choáng khi nude hoàn toàn chụp ảnh gây "bỏng mắt" người nhìn. Trước đó, hồi tháng 7, cô cũng gây nhiều ý kiến trái chiều khi chụp ảnh khỏa thân trước hồ nước. Trong ảnh, nữ tỷ phú tự thân đội mũ vành rộng che đi khuôn mặt, dùng tay che vòng 1 và ngồi ở tư thế chân vắt chéo trông khá nhạy cảm.

{keywords}
Kylie Jenner và bạn trai có kế hoạch tổ chức lễ cưới trong tương lai không xa.

Ngoài một số ý kiến cho rằng, Kylie Jenner đang khoe thân quá đà thì nhiều người cũng không thể phủ nhận, thân hình nóng bỏng của cô nàng có một sức hút không hề nhỏ.

Kylie Jenner (22 tuổi) và rapper Travis Scott (28 tuổi) hẹn hò từ năm 2017 và có một con gái Stormi (một tuổi). Cặp sao từng nhiều lần chụp chung các bộ ảnh thời trang cho các tạp chí như GQ, Vogue...Thời gian gần đây, cặp đôi cũng tiết lộ việc có thể sẽ sớm kết hôn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Hà Lan

Lưu Đê Ly gây sốc khi công bố ảnh gương mặt biến dạng sau phẫu thuật

Lưu Đê Ly gây sốc khi công bố ảnh gương mặt biến dạng sau phẫu thuật

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" gây sốc khi công bố toàn bộ ảnh gương mặt biến dạng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.