{keywords}
Á hậu Lệ Hằng cho biết, cô sẽ tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2019 tại Nha Trang tối ngày 7/12. Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines. 
{keywords}
Ngay sau đêm chung kết, cô sẽ gấp rút trở về TP HCM để tham dự show thời trang của một số nhà thiết kế thân thiết ngày 8/12.
{keywords}
 Để chuẩn bị tốt nhất cho sự xuất hiện của mình, cô đã tới thử đồ trước để lựa chọn trang phục sẽ xuất hiện tham dự, không bị cập rập khi trở lại TP HCM rồi mới tới thử đồ. Lệ Hằng khéo léo kết hợp các mẫu áo mang gam màu hiện đại với những phụ kiện truyền thống nổi bật. 
{keywords}
Không chỉ lựa chọn áo dài sắc đỏ quen thuộc, quán quân của Cuộc đua kỳ thú còn tinh ý ướm thử những mẫu áo dài vẽ tay đặc sắc đến từ các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn. Đây cũng sẽ là những mẫu thiết kế mới nhất xuất hiện trong đêm ra mắt bộ sưu tập áo dài xuân 2020 tối 8/12.
{keywords}
Chương trình sẽ trình làng hơn 50 mẫu áo dài đến từ những nhà thiết kế và các thương hiệu áo dài nổi tiếng như Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Minh Phúc - Tú Ngô, Tùng Vũ, Vũ Việt Hà... 
{keywords}
Thiên nhiên và hoa lá vẫn sẽ là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập. Tuy nhiên, với những chất liệu độc đáo, phom dáng cách điệu hiện đại và kỹ thuật thêu đính công phu, các nhà thiết kế hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho những tà áo dài của mùa tết cổ truyền năm nay.
{keywords}
Lệ Hằng e ấp bên hai anh chị thân thiết - NTK Sơn Đoàn và Thủy Nguyễn. NTK Thuỷ Nguyễn cho biết cô vẫn trung thành với yếu tố dân gian kết hợp cùng ý tưởng mang hơi thở đương đại
{keywords}
Ngoài sự xuất hiện của Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Thanh Trúc cũng sẽ là khách mời góp mặt trong đêm diễn. Cả hai người đẹp khá thích thú khi trở thành những nhân vật đầu tiên được thử trước BST áo dài được dành riêng cho mùa tết này.
{keywords}
Áo dài đã trở thành trang phục được lựa chọn ngày càng nhiều vào những dịp lễ, đặc biệt là tết Việt. 

B.C

 

H’Hen Niê, Lệ Hằng bất ngờ đoạt Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019

H’Hen Niê, Lệ Hằng bất ngờ đoạt Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019

- Ở chặng đua cuối cùng, đội Vàng của H’Hen Niê và Lệ Hằng bứt phá giành ngôi vị cao nhất Cuộc đua kỳ thú 2019, đoạt giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.