- Trong căn phòng sang trọng rộng 450m² với ban công có tầm nhìn 180° ra biển Địa Trung Hải, Lý Nhã Kỳ chứng tỏ độ sang chảnh của mình trong chuyến công tác mới đây tại Paris.

{keywords}
Tuy bận rộn với công việc trong chuyến công tác mới đây tại Paris (Pháp) nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh gửi tới người hâm mộ nhân dịp 8/3.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ đã chọn một căn hộ cao cấp bậc nhất nước Pháp để thực hiện bộ ảnh này. Ngoài thần thái kiêu sa của Lý Nhã Kỳ, khán giả cũng phải choáng ngợp bởi phong cách kiến trúc mang đậm chất Pháp, nột thất tinh tế vô cùng sang trọng.

 

{keywords}
Được biết, giá thuê một đêm tại đây lên tới 15.000 Euro (hơn 400 triệu đồng). Và đặc biệt những mùa cao điểm, rất khó có thể đặt được căn phòng cao cấp này.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ trông cực sang chảnh trong những bức hình tại căn phòng rộng 450m2, có ban công nhìn thẳng ra biển Địa Trung Hải.

 

{keywords}
Diện trên mình chiếc váy cổ lọ ôm sát, kết hợp boot đen cùng tông giúp nữ diễn viên không chỉ khoe được vóc dáng của mình mà còn thể hiện được sự quyến rũ qua đường cong cơ thể.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, trang sức kim cương đắt đỏ cũng được Lý Nhã Kỳ sử dụng. Những món phụ kiện này đã giúp cô trẻ trung, thời trang và nữ tính hơn rất nhiều.

 

{keywords}
Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ trước sự trẻ trung của mình.

 

{keywords}

Hình thể thon gọn, quyến rũ của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lưu Hằng