- Maria Jose Lora đại diện đến từ Peru đã đăng quang Miss Grand International 2017. Cùng xem lại hành trình người đẹp 27 này chinh phục đấu trường sắc đẹp danh giá.

Ảnh nóng bỏng của Tân Miss Grand International 2017

Người đẹp đến từ Peru Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, cao 180cm, nặng 55 kg, số đo 3: 85,09 60,96-87,63. Hiện cô là doanh nhân – Chủ công ty quản lý người mẫu L'belle Model Management.

Sở thích của cô là thích đọc sách về động lực và sự phát triển bản thân, du lịch vòng quanh thế giới để tìm hiểu văn hóa. Đam mê lớn nhất của cô là truyền năng lượng hành động để mọi người trở thành phiên bản hoàn thiện nhất.

Tôi sẽ bắt họ làm những công việc thiện nguyện cho xã hội để hiểu rằng một người cũng có thể thay đổi thế giới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn", người đẹp Peru trả lời.

Cùng xem lại hành trình đăng quang của người đẹp đến từ Peru.

Maria Jose Lora trong phần trình diễn trang phục dạ hội

Maria Jose Lora trong phần trình diễn trang phục dân tộc 

Maria Jose Lora trong phần trình diễn trang phục bikini

 Maria Jose Lora trong phần ứng xử đêm chung kết.

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Tin tức Sao Việt ngày 26/10: Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau khi dừng chân tại top 10 cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).

Peru đăng quang Miss Grand International 2017

Peru đăng quang Miss Grand International 2017

Đêm chung kết Miss Grand International 2017 đã diễn ra tại Phú Quốc, người đẹp đến từ Peru đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngân An